So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Ngày đăng : 11:41:22 26-06-2017

Phát Hoàng Gia xin trích dẫn lại những vấn đề quan trọng từ khâu lựa chọn Supplier đến khâu dàn dựng và set up – Một nguồn kinh nghiệm quý báu sau hơn 5 năm trong nghề sự kiện

Dịch vụ cho thuê âm thanh & ánh sáng hiện nay phát triển mạnh mẽ, trở thành một nhu cầu tất yếu trong tất cả các sự kiện. Nhưng làm thế nào để bạn chọn đúng cho mình  một đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín và giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng dịch vụ này, đó cũng là một vấn đề không kém phần quan trọng.

 

cung cấp ánh sáng sự kiện

 

cho thuê âm thanh

 

Tại sao phải thuê dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?

Các công ty phải chi khá nhiều tiền cho việc tổ chức sự kiện mỗi năm để quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nhưng nếu không được lên kế hoạch phù hợp, công ty có thể lãng phí nhân lực cũng như tiền bạc. 

Tuy nhiên, tổ chức sự kiện, đặc biệt những sự kiện lớn không đơn giản như những lý thuyết hay những “case study” mà chúng ta được biết. Có rất nhiều khâu từ việc tìm kiếm đối tác đáng tin cậy, lập kế hoạch, lên ý tưởng, cân đối tài chính, quản lý nhóm hậu cần, ….

Sự kiện dù lớn hay nhỏ, nó chính là bộ mặt của công ty và tất nhiên vì không thường xuyên diễn ra nên xét về kinh nghiệm và các mối liên hệ với nhà cung cấp sẽ không như các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Thiếu kinh nghiệm chuyên môn, ít khi tổ chức các sự kiện nên ý tưởng nhiều khi sẽ đi theo lối mòn không sáng tạo. Chính điều đó, sẽ gây ra không ít khó khăn, trở ngại cho sự thành công của sự kiện.

 

cho thuê âm thanh 4

 

Các chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có gì?

Biết các địa điểm thay thế, những nhà cung cấp sáng tạo, các giải pháp độc đáo về quà tặng và tất cả những bí mật khác sau nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm. Chọn địa điểm thích hợp cho sự kiện và quảng bá thương hiệu thành công là nghệ thuật của các chuyên viên tổ chức sự kiện.

Một kế hoạch sự kiện chuyên nghiệp sẽ có thể biến ý tưởng sự kiện của bạn thành một cái mà khách hàng của bạn sẽ ghi nhớ trong nhiều năm. Chìa khóa vàng chính là ở đây và bạn chỉ có thể có được từ các chuyên viên tổ chức sự kiện.

 

Các khoản phí mà bạn phải chi?

Các chuyên viên/công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có thể đưa ra giá cả hợp lí dựa trên việc thỏa thuận, đàm phán và mức độ bạn đặt sự kiện với họ. Phần chi phí được giảm này có thể tương đương với tiết kiệm nhiều khoản phí cho công ty của bạn. Ngoài ra, nhiều công ty tổ chức sự kiện có giấy phép cần thiết để mua các sản phẩm sự kiện chuyên nghiệp: thiết bị âm thanhánh sángmàn hình led, sân khấu…

 

Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm

Cõ lẽ đối với một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mà nói đội ngũ kĩ thuật viên là những nhân tố không thể thiếu. Tại sao lại như vậy nhỉ? Họ chính là những người đứng sau sân khấu, điều khiển mọi hoạt động kĩ thuật và xử lý những rủi ro, trục trặc kĩ thuật xảy ra trong quá trình sự kiện diễn ra. Kĩ thuật viên là đội ngũ giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ, thành thạo trong việc điều khiển sân khấu và các thiết bị kĩ thuật: âm thanh, ánh sáng, màn hình led… Họ hướng đến 1 sự kiện thành công và làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đối với họ việc set up ngày đêm, ăn cơm bụi, ngủ bụi, dầm mưa dãi nắng là điều hoàn toàn bình thường. Đôi khi, phải đối mặt với việc xảy ra thương vong trong quá trình set up là điều không thể tránh khỏi nhưng với một đội ngũ chuyên nghiệp, họ sẽ lường trước được rủi ro và có phương pháp xử lý kịp thời khi có bất kì trở ngại nào xảy ra.

 

cho thuê âm thanh 1

 

cho thuê âm thanh 2

 

cho thuê âm thanh 5

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, chúng tôi cam kết việc triển khai cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
Tùy theo không gian sự kiện lớn hay nhỏ, trong nhà hay ngoài trời mà chúng ta sử dụng các dàn âm thanh khác nhau. Chúng tôi đề xuất những gói cho thuê âm thanh để quý khách hàng tiện tham khảo. Để có sự lựa chọn phù hợp cho chương trình của mình, quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến Phát Hoàng Gia để có sự tư vấn tốt nhất.
Với phương châm “Độc đáo – Sáng tạo – Tận tâm”, Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, theo cách chuyên nghiệp nhất.
 

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn

 
Mọi chi tiết xin liên hệ mail:

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 25bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh : 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn  hoặc www.sukienpro.com.vn

Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top