So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

TỔ CHỨC LỄ MỞ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN TRỌN GÓI, TIẾT KIỆM - QUY TRÌNH TỔ CHỨC

Ngày đăng : 13:56:35 27-04-2021
Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là gì?
" Lễ mở bán dự án bất động sản " là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu những dự án căn hộ, nhà phố, đất nền…đến với các khách hàng của các công ty Bất động sản. Đây là sự kiện không thể thiếu khi muốn ra mắt và giới thiệu bất cứ một dự án nào đến với khách hàng, đây là cơ hội giúp các công ty bất động sản tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng nhất. Tại sự kiện này các sàn giao dịch bất động sản sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất liên quan đến dự án giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về dự án, một sự kiện lễ mở bán nếu được đầu tư tổ chức thành công sẽ tạo điều kiện để khách hàng đặt lịch, giữ chỗ sản phẩm ngay trong sự kiện. Đồng thời đây cũng là cơ hội giúp cho các công ty bất động sản có thể truyền thông cho dự án, giúp dự án được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Tuy nhiên để có thể tạo niềm tin cũng như thuyết phục được khách hàng bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào dự án là một điều không phải dễ dàng. Sự kiện “ Lễ mở bán dự án ” cần được tổ chức một cách chuyên nghiệp, long trọng và đẳng cấp theo một quy trình cụ thể.
 
  
 
 
MỤC LỤC
     
Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là gì?
     Quy trình tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản
         
Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức
          Xây dựng ý tưởng sự kiện và lên kịch bản chương trình
          Truyền thông cho sự kiện
          Lên danh sách khách mời
          Thiết kế, thi công, lắp đặt sân khấu và khuôn viên tổ chức
          Chuẩn bị quà tặng cho khách hàng tham gia sự kiện mở bán
          Tổ chức và giám sát sự kiện
     Dịch vụ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của Phát Hoàng Gia bao gồm
 
  1. 1. Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức
Khi tổ chức một sự kiện việc đầu tiên là phải xác định được thời gian và địa điểm tổ chức. Thông thường các sự kiện lễ mở bán sẽ được tổ chức vào các ngày cuối tuần như thứ 7 hoặc chủ nhật vì đây là ngày nghỉ nên khách hàng sẽ có nhiều thời gian để đến tham dự lễ mở bán hơn.
Sau khi lựa chọn được thời gian tổ chức tiếp theo sẽ tìm địa điểm tổ chức. Tùy thuộc vào số lượng khách hàng tham dự và tính chất của từng dự án mà lựa chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp. Đối với những dự án lớn cần tìm những trung tâm hội nghị với sức chứa lớn để thể hiện được sự hoành tráng cho chương trình. Tuy nhiên tùy theo ngân sách của mỗi công ty mà lựa chọn địa điểm cho hợp lý.




Tổng quan sảnh hội nghị
  1. 2. Xây dựng ý tưởng sự kiện và lên kịch bản chương trình
Trước khi tổ chức sự kiện bất động sản cần lên ý tưởng và kịch bản chương trình thật chỉn chu.Với một chương trình có nội dung rõ ràng, ý tưởng cụ thể thì các bước tiếp theo sẽ được tiến hành khá suôn sẻ. Ý tưởng và kịch bản sự kiện phải được lên một cách đầy đủ và chi tiết nhất và phải phù hợp với đặc điểm, quy mô cũng như tính chất của từng dự án.
Ý tưởng sự kiện là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào sự thành công của chương trình sự kiện đó. Một ý tưởng hay phải đáp ứng được các yếu tố như mới lạ, độc đáo, hiện đại và ngập tràn cảm hứng.
  1. 3. Truyền thông cho sự kiện
Đối với bất cứ một chương trình sự kiện nào cũng cần được truyền thông quảng bá về chương trình cũng như sản phẩm dịch vụ của sự kiện đó. Đối với một lễ mở bán cần được truyền thông trước, trong và sau sự kiện trên các kênh online và offline. Đây là cách giúp quảng bá về sản phẩm dịch vụ của mình cũng như giúp khách hàng biết đến dự án của mình.
  1. 4. Lên danh sách khách mời
Trong các chương trình “ lễ mở bán dự án bất động sản ” cần xác định được đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn cần hướng đến là ai? Bạn cần lên một danh sách khách mời thật cụ thể và chi tiết sau đó sắp xếp thời gian hợp lý để viết và gửi thư mời đến khách hàng, trước khi sự kiện diễn ra khoảng 2 3 ngày bạn nên liên hệ lại với khách hàng bằng cách gọi điện xác nhận lại với khách hàng một lần nữa và chốt lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện lễ mở bán.
  1. 5. Thiết kế, thi công, lắp đặt sân khấu và khuôn viên tổ chức
Phần thiết kế cho chương trình là phần vô cùng quan trọng đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp như ý tưởng chương trình, nội dung sự kiện đều sẽ được thể hiện lên trên những thiết kế đó như Backdrop, băng rôn, standee, cổng chào…
Trước ngày diễn ra sự kiện khoảng một ngày thì phần setup phải được hoàn thành, lúc này tất cả các trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, màn hình led, sân khấu, backdrop, trang trí đều phải được đưa vào các trung tâm hội nghị nơi diễn ra sự kiện lễ mở bán đó để hoàn thành quá trình setup chuẩn bị cho ngày sự kiện chính thức diễn ra


Backdrop chương trình
  1. 6. Chuẩn bị quà tặng cho khách hàng tham dự sự kiện mở bán
Đối với một chương trình lễ mở bán thì phần quà tặng dành cho khách hàng sau khi tham gia sự kiện là điều không thể thiếu, những món quà có thể được trao cho khách hàng khi khách hàng đến khu vực checkin hoặc trao cho khách hàng khi khách hàng ra về sau sự kiện. Một số quà tặng thường được lựa chọn trong lễ mở bán như mũ bảo hiểm, áo mưa, pin sạc dự phòng có inlogo của dự án….
  1. 7. Tổ chức và giám sát sự kiện
Sau khi tất các các bước trên đã hoàn thành thì bước quan trọng nhất chính là tổ chức sự kiện đó. Đối với chương trình lễ mở bán cần được tổ chức theo đúng kịch bản đã đề ra. Mở đầu cho mỗi chương trình lễ mở bán thông thường sẽ là một tiết mục văn nghệ nào đó. Tiếp theo sẽ đến phần giới thiệu đại biểu, đại diện chủ đầu tư sẽ giới thiệu về dự án nêu ra các tiện ích của dự án để có thể thuyết phục khách hàng đăng ký đặt cọc ngay trong sự kiện.
Nếu như sự kiện được tổ chức ngay tại chính dự án thì bạn có thể dẫn khách đi tham quan trực tiếp dự án và các nhân viên tư vấn sẽ tư vấn trực tiếp cho khách, khách hàng sẽ dễ cảm nhận được và có cái nhìn trực quan về dự án đó từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư mua dự án hay không.
Trong suốt quá trình diễn ra lễ mở bán thông thường sẽ có một khu vực trưng bày dự án mẫu và một khu vực dành cho khách hàng đăng ký cọc chỗ ngay tại sự kiện. Nhân viên sẽ tiến hành tư vấn và làm thủ tục hồ sơ cho khách hàng.
Cuối chương trình sẽ là phần bốc thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng đã đặt cộc giữ chỗ ngay tại sự kiện, những phần quà có giá trị sẽ được trao cho những chủ nhân may mắn nhất.


Khu vực tư vấn và làm thủ tục cho khách hàng đặt cọc


Bóc thăm trúng thưởng
 
>> TỔ CHỨC LỄ MỞ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ? QUY TRÌNH TỔ CHỨC

Dịch vụ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của Phát Hoàng Gia bao gồm:

PHÁT HOÀNG GIA là công ty với hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện. Chúng tôi chuyên tổ chức các sự kiện như tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức tri ân khách hàng, tổ chức Year end Party, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, tổ chức khai trương….. và đặc biệt tổ chức lễ mở bán luôn là thế mạnh của chúng tôi.
Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín - chất lượng nhất như sau:
- Tư vẫn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng:
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , năng động luôn làm việc với phương châm " độc đáo – sáng tạo – tận tâm " chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
- Linh hoạt về giá cả theo yêu cầu của khách hàng:
PHÁT HOÀNG GIA tổ chức lễ mở bán với mức giá theo yêu cầu, phù hợp với mong muốn và mục đích của Quý khách hàng.
- Dịch vụ uy tín – chất lượng:
Đã tổ chức các sự kiện lễ mở bán cho hàng trăm công ty PHÁT HOÀNG GIA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ mở bán hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chương trình hoàn hảo với từng ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thu hút nhất.
- Hệ thống trang thiết bị hiện đại:
Với hơn 10 năm trong nghề tổ chức sự kiện PHÁT HOÀNG GIA là đơn vị cung cấp các thiết bị sự kiện tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo quá trình setup cũng như quá trình vận hành trong sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm:
Đội ngũ nhân viên của PHÁT HOÀNG GIA là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sự kiện, các bạn nắm rõ từng quy trình thực hiện, từ việc lên kế hoạch đến khi tổ chức, triển khai và xử lý mọi tình huống xảy ra một cách hoàn hảo nhất. luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng để có thể đáp ứng những yêu cầu cho dù là khó khăn nhất.
Qua những chia sẻ trên của chúng tôi hy vọng phần nào giúp bạn có thể hiểu được lễ mở bán là gì và quy trình tổ chức một lễ mở bán như thế nào cho thật hiệu quả và từ đó có thể lựa chọn được cho mình một công ty tổ chức sự kiện thật chuyên nghiệp, uy tín với mức chi phí hợp lý nhất
Hãy liên hệ ngay với PHÁT HOÀNG GIA để được tư vấn miễn phí và giúp bạn lên một chương trình lễ mở bán dự án hoàn hảo nhất.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0919 43.43.44

Email: info@phathoanggia.com.vn

Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn

Tags:
Đối tác
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

1900 2008

Top

Hotline tư vấn: 0919 43.43.44