So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN (YEAR END PARTY) TRỌN GÓI GIÁ RẺ - CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN

Ngày đăng : 09:05:10 19-09-2019
Chỉ còn vài tháng nửa thôi là chúng ta lại kết thúc 1 năm làm việc
Doanh nghiệp của bạn đã có ý tưởng gì cho 1 bữa tiệc cuối năm (Year end Party) thật hoành tráng chưa?
Bạn đang phân vân không biết mình nên làm gì để có thể tổ chức tiệc cuối năm khi mà công việc kinh doanh cuối năm quá bận rộn
Giữa hàng ngàn công ty sự kiện bạn không biết phải GIAO TRỌNG TRÁCH quan trọng này cho ai?
 
 
ĐƠN GIẢN THÔI
HÃY ĐỂ PHÁT HOÀNG GIA GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NÀY.

 
Cùng xem một số tiệc tất niên mà PHÁT HOÀNG GIA đã từng tổ chức thành công
 
 
Tiệc tất niên cuối năm có thể được xem như là một bữa tiệc ấm cúm mà các công ty dành cho toàn thể nhân viên của mình. Đây là dịp để mọi người ngồi lại với nhau cùng nhìn lại chặng đường hoạt động trong 1 năm vừa qua. Khoảng thời gian cuối năm là khoảng thời gian mà đa số các công ty đều bận rộn cho các hoạt động kinh doanh của mình chính vì thế mà rất khó để các công ty có thể tự thiết kế hay tự tổ chức cho mình một bữa tiệc cuối năm thật đầy đủ và hoành tráng.
Để có được một bữa tiệc cuối năm được tổ chức một cách bài bản và hoàn chỉnh không phải là một điều dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Là công ty tổ chức sự kiện lâu năm với nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường PHÁT HOÀNG GIA hiểu được nhu cầu những mong muốn cũng như sự quan tâm của khách hàng là gì cho 1 bữa tiệc thật ấm cúng vào dịp cuối năm. PHÁT HOÀNG GIA tự tin là đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hồ Chí Minh hiện nay. Ngay từ bây giờ chính là thời điểm để doanh nghiệp của bạn lên các kế hoạch chuẩn bị cho dịp tất niên cuối năm Hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện công việc đó


 
Với gần 8 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, Phát Hoàng Gia Wedding & Event tự hào là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện lớn hàng đầu tại TP HCM. Chúng tôi đã tổ chức hàng trăm sự kiện tất niên vào dịp cuối năm cho các Doanh nghiệp vừa và lớn trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo chúng tôi luôn tìm tòi và tạo ra những ý tưởng đọc đáo nhất, những kịch bản chương trình hấp dẫn nhất mang đến cho bữa tiệc cuối năm của bạn sự thu hút đầy mới mẻ, giúp truyền tải được thông điệp chương trình cũng như văn hóa của từng doanh nghiệp trong dịp cuối năm
 
1.VÌ SAO NÊN TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN VÀ Ý NGHĨA CỦA NÓ?

Tiệc tất niên cuối năm (Year end Party) chính thời điểm để các thành viên trong công ty tổng kết lại 1 năm làm việc nhìn lại những thành quả đã đạt được, những hạn chế cần khắc phục và mục tiêu cần đạt được trong năm tới là gì
- Đây cũng là dịp để ban quản trị của công ty gửi lời cám ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên của mình, là cơ hội để tuyên dương trao thưởng cho những thành viên xuât sắc tạo nên động lực phấn đấu cho nhân viên cũng như giúp tạo nên mối quan hệ gắn kết hơn giữa ban giám đốc và những nhân viên trong công ty
- Bữa tiệc tất niên cuối năm cũng giúp cho các thành viên trong công ty có dịp gặp gỡ và giao lưu thông qua các hoạt động như tham gia các trò chơi , các tiết mục văn nghệ vui nhộn từ đó giúp mọi người có thể hiểu nhau hơn và tinh thần đồng đội gắn kết ngày một bền chặt hơn
- Là dịp để vạch ra các mục tiêu cho chặng đường hoạt động cho một năm tiếp theo. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau cố gắng để đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn.
- Ngoài khách mời là các nhân viên trong công ty bữa tiệc cuối năm còn có sự góp mặt của những khách hàng và đối tác tin cậy chính vì thế đây chính là dịp giúp công ty xây dựng hình ảnh, tạo niềm tin cũng như quảng bá thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng và đối tác của mình.




 
2. NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM
- Xác định mục đích
Mục đích tổ chức là điều đầu tiên cần xác định khi lập kế hoạch tổ chức tiệc, khi xác định đúng mục đích bạn sẽ xây dựng được kịch bản và nội dung chương trình hiệu quả
Lên danh sách khách mời tham dự:
Khách mời trong bữa tiệc cuối năm thường là toàn thể nhân viên trong công ty, các khách hàng và đối tác. Cần xác định số lượng người tham dự để lựa chọn địa điểm và tính toán chi phí hợp lý
Lên ý tưởng chương trình:
Mục đích của tiệc cuối năm thường là dịp để nhân viên ban giám đốc giao lưu với nhau, là dịp để khen thưởng, động viên khích lệ tinh thần nhân viên hoặc quảng bá hình ảnh công ty đến đối tác khách hàng. Tùy vào từng mục đích mà sẽ lên ý tưởng phù hợp cho bữa tiệc
Để có được một bữa tiệc cuối năm vừa đầy đủ nội dung nhưng phải vừa sôi nổi thú vị thì nội dung không nên chỉ xoay quanh việc khen thưởng, phát quà hay dùng bữa tối mà thay vào đó nên lòng ghép vào các hoạt động như các trò chơi, các tiết mục văn nghệ để cho nhân viên, khách mời các đối tác giao lưu với nhau.

- Sắp xếp kế hoạch:
Công việc tiếp theo sau khi lên ý tưởng đó chính là sắp xếp các kế hoạch như thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức, thực đơn, nội dung chương trình…
Dự trù ngân sách:
Tùy theo quy mô từng sự kiện cũng như lượng khách mời mà lượng ngân sách cũng khác nhau. Những chi phí thông thường bao gồm
+ Chi phí thuê địa điểm tổ chức
+ Chi phí trang trí không gian sân khấu, bàn ghế
+ Chi phí thuê thiết bị âm thanh ánh sáng máy chiểu
+ Chi phí in ấn Banner, Bacdrop, thiệp mời
+ Chi phí thuê quay phim, chụp hình
+ Chi phí thuê quần áo, đạo cụ trò chơi, qàu tặng
+ Chi phí thuê nhân sự( PG, PB, MC, Ca sĩ, vũ đoàn ..,)
+ Chi phí đi lại vận chuyển
+ Chi phí đồ ăn, thức uống
+ Những chi phí phát sinh khác

Tìm địa điểm tổ chức:
Cũng tùy thuộc vào kinh phí cũng như số lượng tham dự mà lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Địa điểm tổ chức có thê là nhà hàng, trung tâm hội nghị, các khu resort, khu du lịch hay bãi biễn…
Nên lựa chọn những địa điểm tổ chức gần công ty để thuận tiện cho việc di chuyển hơn

Xây dựng chương trình:
+ Viết kịch bản tổ chức chương trình: Kịch bản chương trình là yếu tố quan trọng nhất, nội dung có độc đáo hay không, chương trình có thu hút hay không tất cả đều phụ thuộc vào kịch bản chương trình
+ Setup địa điểm tổ chức: Đây là công việc thường được làm trước khi sự kiện diễn ra khoảng 1 đến 2 ngày để đảm bảo không gian tổ chức, các thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu, backdrop, trang trí được hoàn thành.
+ Tổng duyệt các tiết mục trước giờ lên sân khấu: Giúp cho chương trình được diễn ra một cách suôn sẻ 
+ Tổ chức tiệc

3.VÌ SAO CHỌN PHÁT HOÀNG GIA LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: lễ khai trương, tri ân khách hàng, lễ khánh thành, hội nghị khách hàng, các chương trình ca nhạc…và đặc biệt là tiệc tất niênGala dinnertân niên luôn là thế mạnh của chúng tôi.



- Tư vẫn miến phí, hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng:
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , năng động luôn làm việc với phương châm độc đáo – sáng tạo – tận tâm chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
Linh hoạt về giá cả theo yêu cầu của khách hàng:
PHÁT HOÀNG GIA tổ chức tiệc tất niên cuối năm với mức giá theo yêu cầu, phù hợp với mong muốn và mục đích của Quý khách hàng.
Dịch vụ uy tín – chất lượng:
Đã tổ chức các sự kiện cũng như tiệc tất niên cuối năm trọn gói cho hàng trăm công ty PHÁT HOÀNG GIA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chương trình hoàn hảo với từng ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thu hút nhất.
Hệ thống trang thiết bị hiện đại:
Với gần 8 năm trong nghề tổ chức sự kiện PHÁT HOÀNG GIA là đơn vị cung cấp các thiết bị sự kiện tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo quá trình setup cũng như quá trình vận hành trong sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm:
Đội ngũ nhân viên của PHÁT HOÀNG GIA là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sự kiện, các bạn nắm rõ từng quy trình thực hiện, từ việc lên kế hoạch đến khi tổ chức, triển khai và xử lý mọi tình huống xảy ra một cách hoàn hảo nhất. luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng để có thể đáp ứng những yêu cầu cho dù là khó khăn nhất.

 
Bữa tiệc tất niên cuối năm là một bữa tiệc mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng nên tổ chức, nó là dịp để tất cả mọi người thư giãn, lấy lại năng lượng làm việc sau một năm làm việc vất vả. Chính vì như vậy, để có thể tổ chức được một chương trình thật hoành tráng và có ý nghĩa các công ty và doanh nghiệp có thể tìm các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chúng tôi sẽ giúp cho bạn có một buổi tiệc độc đáo , ấn tượng , ý nghĩa và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn cần chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi.
 
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE : 0919.43.43.44
 

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone : 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn  hoặc www.sukienpro.com.com
 
 
Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top