Những năm gần đây khi số lượng nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới xuất hiện ngày một nhiều, cô dâu chú rể có nhiều lựa chọn hơn trước đây. Vì thế tiêu chí lựa chọn của các cặp đôi cũng cao hơn so với trước đây. Việc lựa chọn một địa điểm phù hợp không hẳn là điều dễ dàng mà đòi hỏi cô dâu chú rể phải cân nhắc đến nhiều vấn đề.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tiệc cưới, đây là một số kinh nghiệm khi chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới tại TP.HCM được các nhà hàng tiệc cưới chia sẻ cùng Phát Hoàng Gia
1. Địa điểm của nơi tổ chức
Điều đầu tiên cần quan tâm đến chính là địa điểm tổ chức tiệc cưới có thuận tiện cho việc di chuyển của đôi bên gia đình cũng như các khách mời đến tham dự hay không. Lời khuyên từ những cặp đôi đã tổ chức trước đó là nên chọn nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM có vị trí gần nhà để di chuyển dễ dàng hơn. Tránh trường hợp bị kẹt xe, điều kiện thời tiết mưa gây khó khăn cho việc cô dâu chú rể di chuyển đến nơi tổ chức.
2. Không gian sảnh tiệc
Tiêu chí tiếp theo mà trước khi chọn lựa cặp đôi cũng nên quan sát kỹ càng chính là không gian sảnh tiệc của nhà hàng có thoải mái cho khách mời đến tham dự, cách bố trí, màu sắc có phù hợp hay không?
3. Thực đơn đa dạng
Thực đơn ngon là lời cảm ơn chân thành mà cô dâu chú rể cùng người thân dành cho các vị khách đến tham dự nên khi chọn nhà hàng thì thực đơn tại đây cũng cần được chú ý lựa chọn thật kỹ. Nên chọn những nơi có thực đơn món ăn đa dạng, tươi mới và có cách bày trí trang trọng, bắt mắt.
4. Nhân viên phục vụ
Chắc hẳn ai cũng muốn những vị khách đến tham dự đều thấy hài lòng về tiệc cưới mà đôi bạn chuẩn bị, đọng lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Yếu tố nhân viên phục vụ của nhà hàng, trung tâm tiệc cưới đóng một vai trò cũng quan trọng không kém. Chính vì thế mà khi lựa chọn nơi tổ chức, tham khảo qua bạn bè người thân để tìm đến những nơi có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.
5. Cân nhắc chi phí
Để chuẩn bị cho ngày cưới, đôi bạn phải chi tiêu rất nhiều vấn đề và với việc chọn nơi tổ chức thì cũng nên tham khảo mức giá vừa tầm. Một số nơi như trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole có địa điểm thuận lợi, sảnh tiệc đẹp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn ngon miệng hẳn sẽ là nơi lý tưởng để ngày vui đôi bạn diễn ra nhưng giá cả sẽ có phần chênh lệch hơn so với những nơi bình thường.
6. Không quên các gói ưu đãi
Vào mùa cưới các nhà hàng tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, các bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí nước uống, thực đơn, phục vụ văn nghệ đầu giờ,…Ngoài ra một số gói khuyến mãi lớn còn tặng kèm suất chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới,…
Việc chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới theo kinh nghiệm của nhiều cặp đôi thì bạn nên lên kế hoạch từ sớm, tham khảo thông tin và liên hệ trước với nhà hàng để tránh tình trạng quá tải.