Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của mỗi doanh nghiệp nhằm gửi lời cảm ơn đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.Và đây cũng là dịp để doanh nghiệp gửi đến những khách hàng thân thiết của mình những món quà hoặc các chương trình khuyến mãi từ đó nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng và gắn kết các mối quan hệ bền vững với đối tác.
Không những thế việc tổ chức một chương trình hội nghị tri ân khách hàng mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để quảng bá thương hiệu. giúp thương hiệu doanh nghiệp được biết đến một cách rộng rãi hơn thông qua việc PR, Truyền thông cho chương trình.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Đối với Khách Hàng:
- Một buổi tri ân khách hàng dù là đơn giản hay tổ chức với một quy mô lớn cũng có thể giúp khách hàng hiểu và cảm nhận được sự chân thành mà doanh nghiệp muốn dành cho khách hàng của mình
- Những khách hàng lâu năm cũng như khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp có thể thấy được sự trân trọng, quan tâm từ phía doanh nghiệp.
Đối với doanh nghiệp:
- Tạo được lòng tin, sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp
- Tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp cũng như sản phẩm và dịch vụ của công ty. Mức độ hài lòng của khách hàng được đánh giá là một trong những yếu tố hàng đầu giúp cho doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình trên thị trường.
- Có được chữ tín từ khách hàng
- Thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng mới.
- Là cơ hội để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng.
- Là dịp để doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới đến với khách hàng
- Lấy thông tin ý kiến khảo sát từ khách hàng từ đó có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ cũng như xây dựng chiến lược kinh doanh , phát triển sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả nhất.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
1.Lên danh sách khách mời
2.Lên Ý Tưởng Và Xây Dựng Kế Hoạch Tổ Chức Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng
- Chủ Đề Chương Trình
- Chọn địa điểm tổ chức
- Thời gian tổ chức
3. Triển Khai kế hoạch
- Thiết Kế Nội Dung, Hình ảnh
- Thực Hiện Thi Công
- Hậu Cần
4.Tổ chức chương trình
- Setup Cho chương trình
- Đón Khách
- Lấy thông tin khách vào tham gia chương trình, phát quà hoặc phiếu quà tặng
- Ban lãnh đạo Công Ty Phát biểu gửi lời tri ân tới khách hàng
- Tặng Quà Lưu Niệm
- Khai Tiệc
- Tiễn Khách
TẠI SAO NÊN CHỌN PHÁT HOÀNG GIA LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG.
- Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện hơn 10 năm trong ngành, đội ngũ PHÁT HOÀNG GIA tự hào khẳng định có thể đem tới những chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, tốt nhất làm hài lòng quý khách, xứng đáng với sự tin yêu, lựa chọn của công ty bạn.
- Tư vấn và lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế ý tưởng, kịch bản độc đáo, mới lại, cam kết đem đến ấn tượng và dấu ấn cho chương trình
- Chuẩn bị tất cả các hạng mục theo kịch bản sự kiện
- MC chuyên nghiệp, tổ chức game show xuyên suốt chương trình
- Hỗ trợ thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, backdrop cho sân khấu, không gian sự kiện.
- Chuẩn bị quà cho chương trình.
- Hỗ trợ thi công, tháo nắp các hạng mục sự kiện
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn