So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

TỔ CHỨC CHẠY ROADSHOW XE ĐẠP HIỆU QUẢ

Ngày đăng : 17:23:23 02-05-2018
Roashow là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được người làm marketing rất ưa chuộng. Trong tổ chức hoạt động Activation, người ta thường dùng hoạt động Roadshow để quảng bá cho sự kiện của mình. Làm thế nào để thực hiện một chương trình  Roadshow hiệu quả để truyền thông cho sự kiện là điều bất cứ người làm tổ chức sự kiện nào cũng quan tâm.
Có nhiều phương tiện lựa chọn để tổ chức chạy roadshow, nhưng xe đạp luôn là phương tiện ưu tiên hơn cả. Đây là phương tiện phổ biến nhất bởi xe đạp phù hợp với mọi sản phẩm, với mục đích quảng bá hình ảnh và thương hiệu. Cũng như tạo hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh giúp người nhìn dễ dàng ghi nhớ
Dưới đây là những lưu ý Phát Hoàng Gia xin chia sẽ tới bạn làm thế nào để tổ chức chạy roadshow xe đạp một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
 
TỔ CHỨC ROASHOW XE ĐẠP


 

 Khâu lập kế hoạch

 
Mỗi chương trình diễn ra đều mang một thông điệp truyền tải ý nghĩa nhất định. Cần nhất quán về mục đích và hiệu quả mà roadshow mang lại cho thương hiệu của mình.
Thông điệp và mục đích rõ ràng sẽ giúp bạn vạch ra những kế hoạch cụ thể từng hạng mục chương trình. Từ đó bạn sẽ chọn lựa ra số lượng nhân sự, phương tiện, địa điểm, thời gian diễn ra chương trình.
 

 Ấn định ngày chạy chính xác

 
Thông thường, sẽ tổ chức chạy trong khoảng thời gian từ 4-6 ngày là hợp lý. Mỗi ngày có thể chạy 1-2 buổi tùy theo mục tiêu của bạn. Khi bạn thuê xe đạp chạy roadshow thì bạn phải chọn thuê ngày chạy sớm, có thể là tầm trước 2 tuần. Bạn sẽ có thể hạn chế được những rủi ro như không chọn được xe như ý, quảng cáo không kịp thời gian, trang trí xe không hoàn chỉnh …
 

 Phương tiện: Xe đạp

 
Bạn nên chọn xe cho đoàn từ 20-40 người, để quảng bá hình ảnh tốt hơn ở các thành phố lớn bạn nên chạy 2 đoàn cùng một lúc nhưng chia ra thành các khu vực khác nhau. Để có thể đồng nhất về hình ảnh thì bạn cần trao đổi và liên hệ trước với các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tổ chức chạy roadshow xe đạp chuyên nghiệp để được tư vấn phù hợp.
Đặc biệt, không gian quảng cáo của bạn sẽ nhiều hơn bởi tận dụng được sự đa năng của xe đạp và xe đạp điện như: giỏ xe, bánh xe, chỗ gắn cờ, treo banner…
 
TỔ CHỨC ROASHOW XE ĐẠP


 

 Nhân sự: PG, PB chạy roadshow

 
Trước khi chương trình Roadshow diễn ra, số lượng xe sẽ tương ứng với số lượng người đạp, bạn nên chọn các PG-PB có ngoại hình và có sức khỏe tốt không ngại về thời tiết và bạn nên dự trữ 1 2 PG-PB cho những trường hợp xấu có thể xảy ra.
 


TỔ CHỨC ROASHOW XE ĐẠP
 

 Đồng phục

 
- In logo và slogan của thương hiệu cần quảng bá trên trang phục của PG-PB cho roadshow.
- Trang phục mang màu sắc nổi bật, bắt mắt.
- Có thể cầu kì hơn là in decal và dán lên mặt PG, PB.
 

TỔ CHỨC ROASHOW XE ĐẠP


TỔ CHỨC ROASHOW XE ĐẠP

 

 Cung đường

 

- Đa số chọn cung đường không gian rộng, cần tiền trạm trước cung đường để chắc chắn rằng cung đường đó không có cản trở hay sự cố gì.
- Tập trung vào các khu vực đẹp, có không gian rộng để đoàn dừng lại chụp ảnh, phát tờ rơi để thu hút người xem.
- Giờ chạy phải thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Mỗi buổi chỉ đạp 5-10 km.
 


 


 

Xin phép chạy Roadshow

 
Bạn cần xin phép các cơ quan chức năng để được tổ chức chạy roadshow xe đạp quảng bá sản phẩm của mình trên đường phố và xin phép người chủ quản các khu vực checkpoint mà bạn sẽ dừng lại để thực hiện phát tờ rơi, chụp ảnh ...
 

Công ty tổ chức Roadshow chuyên nghiệp

 
Phát Hoàng Gia là một công ty mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tổ chức hoạt động Activation cho nhiều công ty, sự kiện lớn. Phát Hoàng Gia đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối với dịch vụ của chúng tôi cung cấp.
 

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 25bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh : 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn  hoặc www.sukienpro.com.vn
 
Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top