So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

CUNG CẤP NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ TỐT TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Ngày đăng : 12:38:22 14-07-2020
► Xem kênh Youtube của Phát Hoàng Gia goo.gl/cYupmY
► Xem Video Sự kiện Phát Hoàng Gia tổ chức goo.gl/SfKfdt


Nhân sự trong tổ chức sự kiện là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của một chương trình sự kiện, Tùy vào mỗi chương trình sự kiện mà nguồn nhân sự cũng sẽ khác nhau. Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của nhân sự trong mỗi chương trình sự kiện.
Là một công ty chuyên tổ chức sự kiện với gần 10 năm trong nghề. Phát Hoàng Gia đã tổ chức hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ khác nhau, mỗi chương trình đều mang những nội dung và ý nghĩa khác nhau. Phát Hoàng Gia tổ chức tất cả các chương trình sự kiện và cung cấp đầy đủ các hạng mục trong đó có hạng mục nhân sự
Nhân sự mà Phát Hoàng Gia cung cấp bao gồm:

♦ CUNG CẤP MC

Để một chương trình sự kiện thành công không thể nào thiếu được MC dẫn chương trình. Một MC chuyên nghiệp là người luôn năng động, hoạt bát và có thể linh động xử lý được bất cứ tình huống gặp phải trong một chương trình sự kiện
Phát Hoàng Gia cung cấp MC chuyên nghiêp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp MC song ngữ như MC Việt – Anh, Việt – Trung, Việt – Hoa…. Có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng





cung cấp mc chuyên nghiệp 1
 
♦ CUNG CẤP CA SĨ
Trong một chương trình sự kiện sự xuất hiện của ca sĩ như 1 điểm nhấn làm cho không gian sự kiện trở nên sôi động hơn, tạo ra những giây phút thư giãn cho khách mời tham dự sự kiện hoặc là làm nóng bầu không khí cho phần mở màn của một chương trình nào đó. Phát Hoàng Gia cung cấp ca sĩ với nhiều dòng nhạc khác nhau phù hợp cho mỗi chương trình sự kiện mà bạn muốn tổ chức như Hội nghị, hội thảo, khai trương, khởi công động thổ, tiệc cuối năm, tiệc công ty, lễ kỷ niệm,các loại event, sinh nhật, cưới hỏi…








 
♦ CUNG CẤP VŨ ĐOÀN SỰ KIỆN
trong một chương trình sự kiện, có một phần không hề nhỏ dẫn tới sự thành công tốt đẹp đó là những màn biểu diễn vũ đạo đẹp mắt, màn biểu diễn ấn tượng, những bước nhảy điêu luyện huyền ảo sẽ tạo nên một bầu không khí sôi động, vui vẻ cho cả chương trình được mang lại bởi các vũ đoàn sự kiện
Nắm bắt được xu hướng trong tổ chức sự kiện cũng như tâm lý khách hàng PHÁT HOÀNG GIA đã không ngừng xây dựng và phát triển thành công mảng dịch vụ cho thuê vũ đoàn trong các chương trình sự kiện
Với nhiều thể loại khác nhau cũng sự điêu luyện trong từng bước nhảy chúng tôi tin rằng sự kiện của bạn sẽ trở nên đặc sắc và thu hút hơn bao giờ hết.





cung cấp vũ đoàn nhóm nhảy chuyên nghiệp 2

cung cấp vũ đoàn nhóm nhảy chuyên nghiệp 3
 
♦ CUNG CẤP BAN NHẠC SỰ KIỆN
Âm nhạc luôn là món ăn tinh thần chính vì thế nó luôn là chất xúc tác tạo nên các hiệu ứng cho các chương trình sự kiện, tạo nên ấn tượng tốt cho những người tham dự sự kiện. Ngày nay một sự kiện diễn ra với kịch bản chương trình dày đặc rất dễ gây nên sự nhàm chán cho khán giả, để duy trì được sự hưng phấn trong suốt thời gian diễn ra chương trình thì những tiết mục âm nhạc được đánh giá là yếu tố không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau tùy theo từng chương trình như những nhóm nhạc acoustic, nhóm nhạc flamenco hoà tấu, nhóm nhạc cổ điển và bán có điển…

Công ty CP ACC Year End Party

cung cấp ban nhạc sự kiện 2

cung cấp ban nhạc sự kiện 3
 
♦ CUNG CẤP PG, PB, LỄ TÂN
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự PG, PB, Lễ tân Phát Hoàng Gia luôn tập trung không ngừng tuyển chọn ra những nhân sự tốt và chất lượng nhất để mang tới cho khách hàng nguồn nhân sự tốt nhất
CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP PG CỦA PHÁT HOÀNG GIA BAO GỒM:
 
- Cung cấp PG lễ tân phục vụ sự kiện Khai trương, Khánh Thành, Khởi Công, Động thổ…
- Cung cấp PG phục vụ Hội Nghị, Hội thảo, Họp báo, Lễ ra mắt sản phẩm, lễ ký kết
- Cung cấp PG chạy Roadshow, PG đứng Botth, PG phát Slamping, Đổi quà,..
- Cung cấp PG Phục vụ Hội Chợ, Triển Lãm, Triển lãm Xe,
- Cung cấp PG, Model Biểu diễn Thời trang, Chụp ảnh Quảng cáo,..




 
♦ CUNG CẤP NHÂN SỰ QUAY PHIM, CHỤP HÌNH
Hiện nay quay phim, chụp hình sự kiện không chỉ là để ghi lại các sự kiện quan trọng mà còn mang tính chất quảng bá một cách rộng rãi hình ảnh của Công ty, Doanh nghiệp đến khách hàng của mình nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Việc lưu lại những hình ảnh, thước phim tại nơi diễn ra các Chương trình sự kiện như: tổ chức lễ khai trương, lễ khởi công, động thổ, hội nghị - hội thảo, ra mắt sản phẩm mới hay lễ tri ân khách hàng,… được xem là tài liệu quan trọng góp phần quảng bá hình ảnh của Công ty, Doanh nghiệp thông qua các phương tiện truyền thông mà hầu hết các Tổ chức đều nghĩ tới.
CÁC DỊCH VỤ QUAY PHIM, CHỤP HÌNH CỦA PHÁT HOÀNG GIA BAO GỒM:
 
- Quay phim sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cuối năm, gala dinner
- Quay Phim chụp hình Flycam
- Quay phim chụp hình Lễ khai trương, khánh thành ,lễ khởi công, động thổ
- Quay phim tiệc liên hoan, thôi nôi…



quay phim sự kiện 01
 
♦ CUNG CẤP NHÂN SỰ MÚA LÂN SƯ RỒNG, TRỐNG HỘI
Từ lâu các điệu múa lân sư rồng là nét văn hóa đặc trưng của các nước châu á. Múa Lân Rồng có nguồn gốc từ phía Nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cách đây hơn nghìn năm. Theo quan niệm của người Trung Quốc, Lân – Sư – Rồng là ba con vật thần thoại xua đuổi tà ma và tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc, may mắn, hanh thông…ang lại nhiều điều may mắn, tốt lành
Chính vì vậy trong mỗi sự kiện như khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ mở màn luôn luôn có sự xuất hiện của các đoàn lân hoặc là màn đánh trống hội









BẢNG BÁO GIÁ CUNG CẤP CÁC HẠNG MỤC NHÂN SỰ NHÂN SỰ
 
STT NỘI DUNG  CHI TIẾT  ĐƠN GIÁ 
 VŨ ĐOÀN  
1 Nhảy cổ động  Bao gồm: 10 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 5,000,000 - 8,000,000 
2 Vũ đoàn black light  Bao gồm: 10 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 5,000,000 - 8,000,000 
3 Vũ đoàn trống hội  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,900,000 - 6,000,000 
4 Vũ đoàn trống Hoàng Gia  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 4,200,000 - 6,600,000 
5 Vũ đoàn múa quạt  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,300,000 - 4,800,000 
6 Vũ đoàn múa sen  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,300,000 - 4,800,000 
7 Vũ đoàn Sexy Dance  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng
Biểu diễn bài có sẵn, nội dung đơn giản 
 3,600,000 - 5,400,000 
8 Vũ đoàn Cat Dance  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,600,000 - 4,800,000 
9 Vũ đoàn Flamenco  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,600,000 - 4,800,000 
10 Vũ đoàn Samba  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,600,000 - 4,800,000 
11 Vũ đoàn Hawaii  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,600,000 - 4,800,000 
12 Vũ đoàn Carnival  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 4,200,000 - 6,600,000 
13 Vũ đoàn nhảy thiết hài Tap Dance  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 4,200,000 - 6,000,000 
14 Vũ đoàn múa dân gian đương đại  Bao gồm: 6 dancers, chi phí trang phục, biên đạo, dàn dựng, đạo cụ
Biểu diễn bài có sẵn hoặc tập bài nội dung đơn giản  
 3,600,000 - 5,400,000 
ĐỐI VỚI CÁC THỂ LOẠI MÚA TƯƠNG TÁC VÀ TIẾT MỤC CÓ ĐẶC TRƯNG
RIÊNG XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ 
 BAN NHẠC  
1 Ban nhạc đón khách  Biểu diễn Độc Tấu hoặc Song Tấu (kết hợp các nhạc cụ cùng nhau)
Nhạc cụ sử dụng: Piano; Guitar; Violin; Saxophone
Tuỳ thuộc vào yêu cầu sự kiện.
600,000 - 2,200,000
2 Ban nhạc trong tiệc  Ban nhạc điện tử
Sử dụng kết hợp các nhạc cụ: Organ; Guitar (Bass/ Solo); Keyboard; Trống; Saxophone
Tuỳ thuộc vào yêu cầu sự kiện.
 1,200,000 - 3,000,000 
Ban nhạc bán cổ điển
Sử dụng kết hợp các nhạc cụ: Organ; Violin, Saxophone, Cello; Guitar 
Tuỳ thuộc vào yêu cầu sự kiện.
 2,500,000 - 4,500,000 
Ban nhạc cổ điển
Sử dụng kết hợp các nhạc cụ: Piano; Violin, Saxophone, Cello; Guitar 
Tuỳ thuộc vào yêu cầu sự kiện.
 3,000,000 - 5,000,000 
Ban nhạc Acoustic
Sử dụng kết hợp các nhạc cụ: Guitar; Guitar bass; Cajon; Saxophone cùng với Vocal 
Tuỳ thuộc vào yêu cầu sự kiện.
 4,000,000 - 8,500,000 
Ban nhạc Flamenco
Sử dụng kết hợp các nhạc cụ: Organ; Bongo; Guitar; Guitar Bass; Saxophone; Violin, Keyboard, Cajon cùng với Vocal 
Tuỳ thuộc vào yêu cầu sự kiện.
 6,800,000 - 12,000,000 
ĐỐI VỚI CÁC THỂ LOẠI BAN NHẠC ĐẶC TRƯNG RIÊNG XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ 
 CÁC NHÂN SỰ KHÁC  
1 PG/ PB     500,000 - 800,000  
2 Mascot     700,000 - 1,000,000 
3 Chụp ảnh  Chụp hình sự kiện. Giao file.
Tính trên số lượng máy + yêu cầu chỉnh sửa ảnh 
 2,000,000 - 13,000,000 
4 Quay phim Tính trên số lượng máy quay + hình thức quay (quay truyền thống hoặc hightlight)  Từ 4,000,000 - 20,000,000  
5 Chú hề bong bóng  Tính theo thời gian làm việc (1h, 2h)/ show   800,000 - 1,500,000 
6 Ảo thuật gia  Tính theo tiết mục (15p - 20p)/ show   2,000,000. - 5,000,000 
7 Xiếc nghệ thuật  Tính theo tiết mục (15p - 20p)/ show   2,500,000 - 6,000,000 
8 Lân sư rồng     3,500,000 - 8,500,000 
ĐỐI VỚI CÁC NHÂN SỰ CÓ TÍNH CHẤT RIÊNG THEO MỖI SỰ KIỆN XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ BÁO GIÁ 

 
VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CUNG CẤP NHÂN SỰ CỦA PHÁT HOÀNG GIA?
- Nhân sự chuyên nghiệp, Trang phục đẹp
- Luôn có mặt đúng thời gian trong các chương trình sự kiện
- Thái độ có tác phong làm việc nghiêm túc và hoạt bát
- Kinh nghiệm lâu năm trong nghề
- Chi phí book nhân sự luôn ở mức hợp lý nhất theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
 
Luôn đặt tiêu chí niềm tin của khách hàng là yếu tố tạo nên thành công cho chúng tôi. Phát Hoàng Gia luôn phấn đấu hết sức mình tạo ra những chương trình sự kiện ấn tượng và chất lượng nhất. Là một nhà tổ chức sự kiện, cung cấp nhân sự sự kiện chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những hạng mục tốt nhất với mức giá cả tiết kiệm nhất cho khách hàng

 

 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn
Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top