So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ngày đăng : 16:49:40 30-06-2018
Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, tổ chức tiệc teabreak là cách thức rất hữu hiệu giúp người tham gia sự kiện thấy vui vẻ, giải tỏa sự  căng thẳng trong một buổi tiệc trịnh trọng và đem mọi người đến gần nhau hơn. Đồng thời họ còn thấy rõ được sự chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức của các cá nhân hay đơn vị tổ chức sự kiện.
 

Vậy tiệc teabreak là gì?


Tiệc teabreak như là một bữa ăn nhẹ, tiệc ngọt, tiệc trà với các loại bánh ngọt, trà, cà phê, hoa quả… giúp khách mời có được sự thư giãn khi tham dự sự kiện. Tiệc teabreak có thể được sử dụng trước giờ bắt đầu của buổi sự kiện để khách mời có thời gian trò chuyện làm quen với nhau. Nó cũng được sử dụng vào lúc giữa giờ giải lao, giúp khách mời bớt căng thẳng, nhàm chán đối với nội dung của chương trình.
 
 
Không những thế, đây còn là dịp tạo ấn tượng tốt cho sự kiện đồng thời tạo một môi trường giao lưu, trao đổi thân thiện giữa những khách mời tham gia.
 

Lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak


Thời gian tổ chức tiệc Teabreak
Tiệc Teabreak thường diễn ra đầu hoặc giữa giờ và kéo dài từ 30 đến 45 phút vì vậy bạn nên nắm timeline chương trình để biết thời điểm nào phù hợp để chuẩn bị và trang trí nhé.
 
tổ chức tiệc teabreak và những lưu ý không thể bỏ qua
 
Thực đơn tiệc
Thực đơn cho mỗi buổi tiệc teabreak thì rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn một thực đơn vừa nhẹ nhàng, ngon miệng lại phù hợp với chi phí bỏ ra. Một thực đơn không cần quá cầu kỳ, hay phải là những món ăn sang trọng, đắt tiền. Bạn có thể lựa chọn các loại đồ uống, trái cây theo mùa, các loại bánh với vị trái cây có thể đem lại sự thích thú cho khách mời tham dự sự kiện của bạn. Nên tránh các đồ uống có gas đồng thời tuyệt đối không nên có các món ăn chính rườm rà.
 
tổ chức tiệc teabreak và những lưu ý không thể bỏ qua

tổ chức tiệc teabreak và những lưu ý không thể bỏ qua





tổ chức tiệc teabreak và những lưu ý không thể bỏ qua
 
Bài trí tiệc
Sau khi chọn được thực đơn, thì cách trình bày sao cho hợp lý là một việc cần phải tính toán kỹ lưỡng. Các ly trà, cà phê, bánh ngọt hay trái cây sẽ được đưa ngoài quầy ăn vào thời điểm nào là phù hợp nhất với cách trình bày sao cho bắt mắt nhất? Bàn ăn có phủ khăn không? Có cần thêm những lẵng hoa và dụng cụ trang trí trên bàn để buổi tiệc thêm sang trọng hơn không? Tất cả đều cần tới những bàn tay khéo léo, bố trí mọi thứ hài hòa, đẹp mắt, giúp cho mọi người cảm thấy thú vị.
 



Dụng cụ dùng tiệc
Tùy vào tính chất buổi tiệc mà người tổ chức có thể lựa chọn dĩa giấy, thìa nhựa nhỏ nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp khách dễ dàng di chuyển để giao lưa. Đối với các bữa tiệc cần sự sang trọng thì đồ thủy tinh, inox là lựa chọn phù hợp.
Để khách mời dễ dàng tự lựa chọn đồ ăn một cách dễ dàng, bạn nên sắp xếp các dụng cụ đi kèm như ly tách, khay bánh, bình đựng trà cà phê…một cách gọn gàng và ngay ngắn nhất.


 
Những lưu ý khác
Không những thế cần phải có nhân viên phục vụ đứng tại đó để có thể giới thiệu về các món ăn, đồ uống, thành phần, tất cả phải luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
 
 

Phát Hoàng Gia đơn vị cung cấp tiệc teabreak uy tín tại Tp. HCM


Tuy rằng tiệc teabreak chỉ là một phần nhỏ trong sự kiện nhưng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, trang trí đẹp mắt cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, làm cho khách mời cảm nhận được sự quan tâm bạn dành cho họ.
Để buổi tiệc teabrek diễn ra hiệu quả, nhất định không thể bỏ qua vai trò của đội ngũ tổ chức. Đội ngũ tiệc teabreak Phát Hoàng Gia với kinh nghiệm cung cấp tiệc teabreak nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ. Để có một thực đơn và cách trang trí ấn tượng, bạn hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44 - 0909.13.13.42
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn

 

 

Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top