So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

ÂM NHẠC MANG NGUỒN CẢM HỨNG ĐẾN KHÁCH MỜI SỰ KIỆN

Ngày đăng : 21:41:30 14-09-2017

Âm nhạc là khía cạnh không thể thiếu khi tổ chức sự kiện - Event. Không chỉ là phương tiện mang lại không khí, thể hiện chủ đề của Event mà âm nhạc còn có vai trò giải trí, gia tăng hiệu ứng khách mời, gây ấn tượng với người tham dự cũng như tác động trực tiếp đến tâm trạng, cảm xúc của họ. Âm nhạc góp phần mang đến cho sự kiện của bạn một nguồn cảm hứng để khách mời sẽ nhớ mãi. Chọn thể loại nhạc cho event cũng quan trọng như việc chúng ta chọn địa điểm tổ chức, phong cách phục vụ và thời gian diễn ra sự kiện. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích để đảm bảo rằng bạn chọn thể loại âm nhạc phù hợp cho sự kiện của mình.

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 1

 

1. Xem xét đối tượng khách hàng

Nên chú ý chọn loại nhạc phù hợp đối với độ tuổi, sở thích, tầng lớp của người tham dự. Thông thường, càng lớn tuổi chúng ta lại càng chuộng những dòng nhạc nhẹ. Ngược lại, giới trẻ với tính cách năng động luôn muốn đắm mình trong những giai điệu sôi động, khẩu vị âm nhạc của từng lứa tuổi vô cùng khác nhau. Vì thế khi chọn nhạc cho sự kiện bạn nên bàn bạc thật kỹ với nhạc công, chúng ta không thể chiều lòng tất cả mọi người, nhưng ít nhất chúng ta cũng có thể chọn một thể loại nhạc mà tất cả mọi người đều thích.

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 2

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 3

 

2. Kích thước địa điểm và quy mô của sự kiện

Trước khi chọn nhạc hãy thử hình dung xem sự kiện của bạn sẽ được tổ chức ở đâu và độ lớn của nó như thế nào, không gian sự kiện là một yếu tố vô cùng quan trọng. Một nghệ sĩ biểu diễn solo đàn violin trong một khán phòng to như một nhà hát chắc chắn sẽ vô cùng lạc lõng. Ngược lại, một nhóm nhạc với đủ thể loại nhạc cụ biễu diễn trong một căn phòng chật chội thì sẽ là một mớ hỗn độn đủ thứ tạp âm. Vì thế hãy chọn mức độ hoành tráng của ban nhạc phù hợp với không gian tổ chức sự kiện, hãy lưu tâm đến việc xác định bố cục vị trí sao cho thật hợp lý để âm thanh không bị phân tán quá nhiều.

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 4

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 8

 

3. Chủ đề sự kiện

Việc này không quá khó bởi vì âm nhạc rất phong phú về thể loại và điều đó giúp chúng ta bớt đau đầu trong việc chọn lựa. Nhạc Jazz, nhạc Flamenco là loại nhạc phù hợp với các Event nội bộ của công ty hoặc những hội nghị khách hàng; không khí sẽ thêm sôi động nếu có thêm tiết mục nhân viên lên hát góp vui với ban nhạc đệm đàn. Hay DJ Show phù hợp cho những Event dành cho giới trẻ hay các lễ hội, nơi cần không khí sôi động và cháy hết mình.

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 6

 

4. Đặc điểm của nơi tổ chức sự kiện

Bạn nên biết rằng tính chất của mỗi địa điểm đều khác nhau. Những phòng tổ chức sự kiện sử dụng chất liệu phủ là gỗ và vải sẽ hấp thu âm thanh tốt hơn những địa điểm sử dụng nhiều chất liệu kim loại – nơi mà âm thanh có xu hướng tạo echo lớn. Chưa dừng lại ở đó, những phòng sử dụng nhiều chất liệu kim loại cũng sẽ góp phần tăng echo mỗi khi khách hàng bàn luận và điều đó thì thật là khó chịu.

 

âm nhạc trong tổ chức sự kiện 8

 

Nếu sự kiện của bạn diễn ra ngoài trời, hãy tính toán thật kỹ vị trí của nhạc công tránh tình trạng thời tiết xấu có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của họ cũng như nhạc cụ. Một điều cần lưu ý nữa chính là âm lượng, mỗi khu vực sẽ có một quy định riêng. Hãy liên hệ với công ty tổ chức sự kiện và bàn bạc thật kỹ để tránh âm thanh làm ảnh hưởng đến những khu vực lân cận.

 

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn

Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top