So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

CUNG CẤP ÂM THANH ÁNH SÁNG SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT TP HCM

Ngày đăng : 17:30:09 09-07-2020

► Xem Album Sự kiện Phát Hoàng Gia tổ chức goo.gl/uPjrnw
► Xem Video Sự kiện Phát Hoàng Gia tổ chức goo.gl/SfKfdt

Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu được của một chương trình sự kiện bởi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu, đó chính là phương tiện truyền thông tin và làm chương trình có hồn hơn. Một sự kiện là tổng hòa của rất nhiều yếu tố và bộ phận. Để một chương trình sự kiện được diễn ra thuận lợi cần sự hoàn thiện và phối hợp của nhiều bộ phận như nhân sự, thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết bị trình chiếu, dàn dựng, biểu diễn… Trong đó, hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu được của một chương trình sự kiện bởi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp nhà tổ chức sự kiện có thể truyền tải được ý tưởng và thông điệp của mình, là linh hồn của sự kiện.
Vậy khi chuẩn bị âm thanh ánh sáng cho sự kiện, bạn cần lưu tâm đến những điều gì?

♦ ÂM THANH TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN.






 
Tất cả các sự kiện dù lớn hay bé đều cần đến âm thanh. Âm thanh là phương tiện truyền thông tin. Âm thanh là chất xúc tác cho cảm xúc thăng hoa, tạo bầu không khí cho sự kiện. Các công ty tổ chức sự kiện sẽ có cách thức bố trí cho các thiết kế và hoạt động âm thanh sao cho hợp lý nhất. Họ có thể đặt dàn âm thanh phía trước hoặc bên cạnh máy chiếu của sự kiện.
Phần âm thanh cần bố trí người phụ trách. Nên bố trí cho bộ phận này các thiết bị hỗ trợ như máy bộ đàm, màn hình trực tiếp. Bố trí vị trí hoạt động cho bộ phận tập trung ở phần sân khấu.
Cần cân chỉnh thời gian dành cho phần âm thanh hợp lý. Nếu bạn thuê hai nhà cung cấp âm thanh và sân khấu khác nhau thì bạn cần chú ý tới thời gian làm việc của hai bên để không phát sinh mâu thuẫn, và đề phòng phát sinh tình huống đôi bên cản trở công việc của nhau. Nếu PHÁT HOÀNG GIA được đồng hành cùng bạn, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sắp xếp, bố trí các thiết bị âm thanh sao cho phù hợp với sân khấu.
Trước khi hệ thống âm thanh được vận chuyển đến cần đảm bảo dàn treo, ống thông khói, các  thiết bị chuyên dùng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Âm thanh phải được thử đi thử lại nhiều lần trước khi sự kiện bắt đầu nhằm đảm bảo âm thanh vang xa và trong trẻo nhất.
 
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH TẠI HCM

 
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 1:
 
- Dành cho các sự kiện hội thảo, hội nghị, khai trương quy mô nhỏ, tiệc sinh nhật, karaoke gia đình 
- Số lượng: Dưới 70 khách  
 
STT THIẾT BỊ HÌNH ẢNH BÁO GIÁ
1 - 02 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 12 mic/line + 2 input + FX
- 01 Power Ampilifier Crown
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng 
- 01 chân micro  
2,000,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 2:
 
- Dành cho các sự kiện khai trương, động thổ, hoạt động văn nghệ quy mô nhỏ và vừa 
- Số lượng: Dưới 150 khách 
 
2 - 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W
- 02 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 JBL SRX 718 Sub 18’’ 1600W
- 02 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX
- 02 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng
- 01 chân micro      
- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp (Crossover/ Equalizer/ Effect) 
- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)
gói cho thuê âm thanh 3 3,000,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 3:
 
- Dành cho các sự kiện văn nghệ, lễ hội, nghệ thuật quy mô vừa 
- Số lượng: Dưới 300 khách 
 
3 - 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W
- 04 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 JBL SRX 728 Sub 18’’ 3200W
- 04 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX
- 04 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng 
- 01 chân micro     
- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp ( Crossover/ Equalizer/ Effect) 
- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)
gói cho thuê âm thanh 4 4,500,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 4:
 
- Dành cho các sự kiện lễ hội, âm nhạc, party quy mô từ vừa và lớn 
- Số lượng: Dưới 500 khách 
 
 
4 - 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W
- 04 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 JBL SRX 728 Sub 18’’ 3200W
- 04 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX
- 04 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng 
- 01 chân micro    
- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp ( Crossover/ Equalizer/ Effect) 
- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)
gói cho thuê âm thanh 5 7,000,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP
Truyền hình trực tiếp, Chương trình mang tính chuyên nghiệp cao.
(Vui lòng liên hệ  trực tiếp để nhận được báo giá chi tiết)
 
 
♦ ÁNH SÁNG TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN.










 
Cũng giống như âm thanh, ánh sáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một sự kiện. Việc thiết kế ánh sáng và bố trí hệ thống ánh sáng đòi hỏi đầu óc tính toán một cách tỉ mỉ, chi tiết và hơn nữa là phải có tính nghệ thuật, mang lại hiệu quả cao. Ánh sáng phục vụ cho sự kiện bao gồm ánh sáng trắng, ánh sáng màu, ánh sáng chuyển động… Để tạo được ánh sáng này cần phải có những thiết bị chuyên dụng đặc biệt như đèn chiếu, đèn laser, đèn tròn, đèn màu… Muốn ánh sáng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho chương trình, bạn cần đảm bảo toàn bộ hệ thống điện vào ngày diễn ra sự kiện phải được hoạt động bình thường, và có đội ngũ nhân sự theo sát từng diễn biến của sự kiện, thường xuyên kiểm tra tiến độ để điều chỉnh ánh sáng phù hợp.
Chú ý rằng hệ thống ánh sáng nên được hoàn tất trước khi sự kiện diễn ra ít nhất 1 ngày, như vậy mới kịp tiến độ cho các buổi diễn tập và phát hiện sai sót kịp thời để sửa chữa.
Ánh sáng không chỉ tác dụng thu hút tầm mắt của khách mời về hướng sân khấu. Ánh sáng còn là nghệ thuật của sự biến hóa màu sắc, tạo xúc cảm cho thị giác, từ đó tác động đến tâm lý của các vị khách mời nói riêng và cho người xem nói chung. Vì vậy mà khi tổ chức sự kiện, nhất là những sự kiện có âm nhạc, hay trình diễn thời trang…ánh sáng là yếu tố được chú trọng quan tâm hàng đầu.
 
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÁNH SÁNG TẠI HCM
 
 
GÓI ÁNH SÁNG SỐ 1:
- Dành cho các sự kiện quy mô nhỏ 
- Diện tích sân khấu: Dưới 12m2 
 
STT THIẾT BỊ SỐ LƯỢNG  BÁO GIÁ
1 - 08 Par Led RGB 54 x 3W
- 04 Led Day Light 
- 01 Smoke Machine 1500W
- 01 192 Channels Lighting Control Desk DMX512
- 02 Light Stand
- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)
2,000,000 VNĐ
GÓI ÁNH SÁNG SỐ 2:
- Dành cho các sự kiện quy mô nhỏ và vừa 
- Diện tích sân khấu: Dưới 24m2 
 
2 - 08 Par Led RGB 54 x 3W
- 06 Led Day Light 
- 04 Beam Light (7R Bulb) with Case 230W 
- 01 Smoke Machine 1500W
- 01 Sunny Lighting Control Desk
- 02 Light Stand
- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)
báo giá cho thuê ánh sáng 1 4,500,000 VNĐ
GÓI ÁNH SÁNG SỐ 3:
- Dành cho các sự kiện quy mô vừa  
- Diện tích sân khấu: dưới 40m2
 
3 - 10 Par Led RGB 54 x 3W
- 06 Led Day Light 
- 06 Beam Light (7R Bulb) with Case 230W
- 01 Smoke Machine 1500W
- 01 Sunny Lighting Control Desk
- 01 Follow Sport Light (15R Bulb)
- 02 Light Stand
- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)
báo giá cho thuê ánh sáng 6 7,000,000 VNĐ
GÓI ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP:
Thích hợp cho các chương trình ca nhạc lớn, chương trình hội diễn, giao lưu văn hóa, sự kiện lớn…
(Vui lòng liên hệ  trực tiếp để nhận được báo giá chi tiết)
 
 
LÝ DO GÌ NÊN CHỌN ÂM THANH ÁNH SÁNG CỦA PHÁT HOÀNG GIA?
 
1. Các thiết bị âm thanh ánh sáng cho thuê đều là sản phẩm mới, có thương hiệu, chính hãng chất lượng cao
2. Cung cấp thiết bị âm thanh: loa thùng, loa đứng, loa karaoke, Micro không dây – có dây, Mixer, Amply, Sub điện, thiết bị xử lý hệ thống âm thanh, dây tín hiệu …
3. Cung cấp thiết bị ánh sáng: Đèn Par Led, đèn Follow, đèn Led, đèn Laser, đèn Moving Head, đèn chớp light, thiết bị điều khiển ánh sáng…
4. Giàn khung truss cho hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp
5. Cho thuê máy khói - lửa, máy phun khói lạnh
6. Có đội ngũ tư vấn kĩ thuật và khảo sát, giúp khách hàng lên phương án miễn phí cho các sự kiện.
7. Luôn đảm bảo thời gian và chất lượng của chương trình
8. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với công việc
9. Giá thành, chi phí cho thuê luôn ở mức tiết kiệm nhất
 
Trước khi bắt tay vào thực hiện chương trình, nhà tổ chức đã phải khảo sát kiểm tra tình hình, dựa trên thực tế để biết từng vị trí yêu cầu âm thanh ánh sáng trước và trong khi sự kiện diễn ra. Tùy đặc thù riêng của từng sự kiện mà sẽ đưa ra các phương án phù hợp để vừa đạt được hiệu quả công việc, vừa tiết kiệm được chi phí. Nếu có nhu cầu tìm công ty tổ chức sự kiện cung cấp âm thanh ánh sáng và được tư vấn miễn phí hãy liên hệ ngay với PHÁT HOÀNG GIA, chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện nhiệm vụ khó khăn này. PHÁT HOÀNG GIA là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp và uy tín nhất, trong đó có dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện của chúng tôi đạt tiêu chuẩn của một buổi lễ. Các thiết bị chiếu sáng đều đảm bảo chất lượng và an toàn đối với mọi người xung quanh. 

>> Xem thêm: Cung cấp âm thanhCung cấp ánh sáng, Tổ chức hội thảoTổ chức hội nghịCho thuê màn hinhd ledCung cấp ban nhạcCung cấp MCCung cấp ca sĩCung cấp thiết bị sự kiệnTổ chức khai trương, Tổ chức Lễ Khởi Công, Tổ chức lễ kỷ niệmTổ chức lễ giới thiệu, lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức tất niên, tân niên

 
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: 0919 43 43 44

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0919 43.43.44

Email: info@phathoanggia.com.vn

Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn

 

Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top