Vậy là một mùa giáng sinh an lành đã lại sắp đến- cái thời khắc thiêng liêng và trân trọng tưởng chừng chỉ có cộng đồng những người theo đạo công giáo, nhưng chẳng hiểu từ khi nào đã trở thành ngày vui của tất thảy mọi người
Có lẽ vì thế mà nhiều người bảo: Giáng sinh - mùa của yêu thương! Mùa để đem lại sự ấm áp, là mùa để cho tất cả mọi người sẻ chia cùng nhau làm tốt đời đẹp đạo…Là mùa để đưa người ta đến với những ngày hội bất tận của yêu thương. Chẳng thế mà cứ mỗi năm giáng sinh về người ta lại chẳng tiếc nhau lời chúc, những tấm thiệp, những món quà được cứ tấp nập được gửi đi khắp mọi nơi.
Hiểu được nhu cầu muốn có một bữa tiệc Giáng Sinh thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui, dịch vụ tổ chức tiệc Giáng Sinh chuyên nghiệp của PHÁT HOÀNG GIA luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện những ý tưởng tiệc độc đáo và thú vị nhất cho bạn. Nếu bạn đang dự tính tổ chức tiệc giáng sinh tại công sở hay tại nhà và chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng, hãy liên lạc với chúng tôi, PHÁT HOÀNG GIA sẽ hỗ trợ bạn
LỄ GIÁNG SINH LÀ GÌ?
Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Giêsu được sinh ra. Theo phần lớn các tín hữu Kitô giáo, Giê-su được sinh ra tại Bethlehem (Bêlem) thuộc xứ Judea (Giuđêa) (ngày nay là 1 thành phố của Palestine), lúc bấy giờ thuộc Đế quốc La Mã, khoảng giữa năm 7 TCN và năm 2.
Ngày lễ giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, Trong không khí lạnh lẽo của mùa đông, những bữa tiệc Giáng sinh là dịp để mọi người quây quần nhìn lại một năm đã qua và chia sẻ với nhau những dự định trong năm mới.
HÃY CÙNG PHÁT HOÀNG GIA TÌM HIỂU VỀ NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN CHUẨN BỊ CHO LỄ GIÁNG SINH NHÉ
Công việc chuẩn bị trước Lễ Giáng sinh:
Bước 1: Dự trù ngân sách
Ngân sách tiệc giáng sinh phụ thuộc vào quy mô tổ chức cũng như số lượng người tham dự, điều quan trọng là cần phải xác định rõ sẽ chi ngân sách bao nhiêu cho Lễ giáng sinh từ đó sẽ có kế hoạch lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ từ thức ăn, đồ uống, trang trí…bằng cách tối ưu hóa chi phí một cách tốt nhất nhưng vẫn mang lại một bữa tiệc giáng sinh hoàn hảo nhất.
Bước 2: Lựa chọn địa điểm diễn ra bữa tiệc Giáng sinh
Ý tưởng tổ chức tiệc Giáng sinh cho công ty sẽ rất khác với tổ chức tiệc giáng sinh tại nhà hay chỉ cho một văn phòng nhỏ trong nhiều phòng ban.
Nếu địa điểm là công ty thì hoàn toàn có thể tận dụng ngay phòng Hội nghị, phòng họp, phòng cộng đồng, đơn giản là một phòng trống để sử dụng trang trí tiệc Giáng sinh. Nếu địa điểm chỉ là văn phòng hay nhà ở thì cũng tương tự vậy, chúng ta sẽ trang trí cả văn phòng và không gian nhà ở đậm không khí Giáng sinh.
Ngoài ra, nếu tổ chức tiệc tại nhà thì sẽ thiên về tổ chức bữa tiệc đêm Giáng sinh thay vì vào ban ngày như tổ chức tại văn phòng, công ty hay nhà trường.
Bước 3: Lựa chọn đồ trang trí cho Giáng sinh
Cây thông Noel, hộp quà, dây kim tuyến, ruy băng trang trí, những quả cầu lấp lánh,... chăng khắp phòng tổ chức, văn phòng, công ty, ngôi nhà của bạn sẽ khiến mọi người càng thêm nô nức và rộn ràng hơn, đặc biệt trong không khí Giáng sinh đang đến rất gần.
Nếu điều kiện cho phép thì đừng bao giờ bỏ qua cây thông Noel với những hộp quà chất thành đống phong phú dưới gốc cây. Nếu là tổ chức tiệc giáng sinh tại văn phòng hay công ty, mỗi hộp quà là một quà tặng ngẫu nhiên chắc chắn sẽ khiến mọi người thêm hào hứng và phấn khởi. Nếu quỹ công ty không dồi dào có thể đề nghị mọi người hãy tự chuẩn bị một phần quà nhỏ, bọc gói kỹ càng, để dưới gốc cây thông Noel thành phần quà tặng cho đồng nghiệp vừa ý nghĩa, tăng tình cảm gắn bó và tiết kiệm một khoản cho công ty.
Ngoài ra, sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc đến trang phục ngày lễ Noel trong bữa tiệc Giáng sinh vui vẻ này. Với tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà thì ăn mặc cũng dễ và thoải mái hơn, hầu như không có lưu ý đặc biệt nào nhưng nếu tổ chức tiệc tại công ty thì với những công ty không yêu cầu đồng phục, khỏi phải băn khoăn xem Mặc gì Giáng sinh 2018 mà chỉ cần mỗi người tham gia diện đồ màu đỏ, xanh lá hay trắng là đã mang lại không khí Giáng sinh rồi, với các công ty quy định mặc đồng phục thì chỉ cần một chiếc mũ ông già Noel là đã mang lại tinh thần ngày Giáng sinh một cách đơn giản nhất.
Bước 4: Lên danh sách các hoạt động có trong bữa tiệc Giáng sinh
Để bữa tiệc Giáng sinh diễn ra được trọn vẹn thì không thể thiếu được bữa tiệc Giáng sinh vui vẻ và những trò chơi hoạt động bên lề.
Để có thể chu toàn thì đầu tiên phải thống kê số lượng người tham gia, các bạn nắm được số lượng người sau đó sẽ lên ý tưởng trang trí bàn tiệc giáng sinh, lên thực đơn cho tiệc Giáng sinh cũng như làm thiệp mời dự tiệc Giáng sinh trang trọng vui vẻ đến với mọi người.
PHÁT HOÀNG GIA CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ GIÁNG SINH NHƯ
- Trang trí văn phòng, hội trường, sân khấu nơi tổ chức Lễ Giáng sinh
- Thiết kế và thi công lắp ráp sân khấu tiệc Giáng sinh
- Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại
- Cung cấp hoạt náo viên và nhân sự phục vụ (ca sĩ, DJ, MC, ban nhạc, vũ đoàn, mascot ngộ nghĩnh...) tại Lễ Giáng sinh
- Lên kịch bản các trò chơi trúng thưởng, teambuilding
TẠI SAO NÊN CHỌN PHÁT HOÀNG GIA LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC GIÁNG SINH
- Đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh chống, linh hoạt giải quyết theo nhu cầu của khách hàng
- Là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hồ Chí Minh, PHÁT HOÀNG GIA tự hào về các dịch vụ mà mình cung cấp. Các sự kiện mà PHÁT HOÀNG GIA tổ chức luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất
- Gía cả cạnh tranh: Linh hoạt theo nhu cầu và kinh phí tổ chức của khách hàng
Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay PHÁT HOÀNG GIA để có một không gian giáng sinh ngập tràn màu sắc
>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia
TỔ CHỨC SỰ KIỆN: Tổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghị, Tổ chức hội thảo, Tổ chức lễ tri ân khách hàng, Tổ chức khởi công, Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, Tổ chức lễ mở bán, Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật
CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình led, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê lân sư rồng, Cho thuê thiết bị sự kiện HCM
CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩ, Cho thuê chụp hình, Cho thuê MC, Cho thuê PG – PB, Cho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE : 0919.43.43.44
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone : 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44 - 0779.12.13.14
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.com