Tiệc tân niên ( hay còn gọi là gặp mặt đầu năm) cũng tương tự như tiệc tất niên tuy nhiên nó không quá phức tạp như chương trình cuối năm, không nhất thiết là phải có những bài phát biểu tổng kết cũng như những màn khen thưởng…Tiệc tân niên là dịp để các thành viên trong công ty gặp gỡ nhau đầu năm tạo nên sự gắn kết với nhau trong một năm mới
Địa điểm để tổ chức tiệc tân niên có thể là tại các nhà hàng, khách sạn hoặc là ngay tại công ty. Nói thì vậy nhưng để lên kế hoạch cho một bữa tiệc tân niên cũng không phải là việc đơn giản. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp thường tìm đến các công ty tổ chức sự kiện như PHÁT HOÀNG GIA để giúp họ lên kế hoạch cho một bữa tân niên thật ấm cúng.
CÁC CÔNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MỘT BUỔI TIỆC TÂN NIÊN BAO GỒM NHỮNG GÌ?
- Xác định rõ thời gian, quy mô và ngân sách cho buổi tiệc
Về thời gian cần có sự thống nhất của các thành viên trong công ty vì thường sau tết thời gian mọi người đi làm có thể khác nhau vì vậy cần phải thống nhất thời gian để mọi người có thể tham dự thật đông đủ
Về quy mô và ngân sách cũng cần xác định thật cụ thể để có thể lên kinh phí cho các hạng mục và số lượng bàn tiệc
- Tìm địa điểm tổ chức tiệc tân niên
Công tác tìm địa điểm tổ chức cũng khá mất thời gian. Kể cả khi bạn tổ chức tại công ty nhưng nên tổ chức ở phòng ban nào? Trong phòng hay ngoài trời? Cần chọn địa điểm sao cho đủ diện tích để buổi tiệc diễn ra thật thoải mái
- Xây dựng kịch bản và nội dung chương trình
Nếu đơn vị của bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức các buổi tiệc như vậy thì bạn có thể nhờ đến các công ty tổ chức sự kiện như chúng tôi để có thể lên một kịch bản chương trình thật bài bản. Chương trình không cần quá cầu kỳ miễn là có thể thoải mái và ấm cúng là được
VÌ SAO NÊN CHỌN PHÁT HOÀNG GIA LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: lễ khai trương, tri ân khách hàng, lễ khánh thành, hội nghị khách hàng, các chương trình ca nhạc…và đặc biệt là tiệc tất niên, Gala dinner, tân niên luôn là thế mạnh của chúng tôi.
- Tư vẫn miến phí, hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng:
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , năng động luôn làm việc với phương châm độc đáo – sáng tạo – tận tâm chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
- Linh hoạt về giá cả theo yêu cầu của khách hàng:
PHÁT HOÀNG GIA tổ chức sự kiện với mức giá theo yêu cầu, phù hợp với mong muốn và mục đích của Quý khách hàng.
- Dịch vụ uy tín – chất lượng:
Đã tổ chức các sự kiện cũng như tiệc tân niên trọn gói cho hàng trăm công ty
PHÁT HOÀNG GIA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tân niên hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chương trình hoàn hảo với từng ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thu hút nhất.
- Hệ thống trang thiết bị hiện đại:
Với gần 8 năm trong nghề tổ chức sự kiện
PHÁT HOÀNG GIA là đơn vị cung cấp các thiết bị sự kiện tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo quá trình setup cũng như quá trình vận hành trong sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm:
Đội ngũ nhân viên của
PHÁT HOÀNG GIA là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sự kiện, các bạn nắm rõ từng quy trình thực hiện, từ việc lên kế hoạch đến khi tổ chức, triển khai và xử lý mọi tình huống xảy ra một cách hoàn hảo nhất. luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng để có thể đáp ứng những yêu cầu cho dù là khó khăn nhất.
>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia
TỔ CHỨC SỰ KIỆN: Tổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghị, Tổ chức hội thảo, Tổ chức lễ tri ân khách hàng, Tổ chức khởi công, Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, Tổ chức lễ mở bán, Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật
CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình led, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê lân sư rồng, Cho thuê thiết bị sự kiện HCM
CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩ, Cho thuê chụp hình, Cho thuê MC, Cho thuê PG – PB, Cho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE : 0919.43.43.44 - 0779.12.13.14