Cuối năm là dịp để doanh nghiệp và toàn thể nhân viên cùng nhau chia sẻ những niềm vui và thành công đạt được trong suốt một năm qua. Vì thế,
Tiệc tất niên cuối năm chính là một sự kiện quan trọng và cần tạo được không khí sôi động, giúp mọi người thoải mái và vui chơi cùng nhau. Nếu
Tiệc tất niên chỉ là một buổi tổng kết báo cáo hoạt động kinh doanh nhàm chán thì sẽ khiến khách mời cảm thấy không hào hứng và buổi tiệc kém đi phần thành công. Thấu hiểu được điều đó,
Phát Hoàng Gia xin chia sẻ cũng bạn một vài ý tưởng tổ chức tiệc tất niên trở nên đầy bất ngờ và ấn tượng.
Concept độc lạ, ấn tượng
Thay vì những cách thức quen thuộc theo lối mòn, bạn hãy tạo ra một concept mới mẻ hơn để có thể truyền tải được thông điệp, vừa khiến người tham dự cảm thấy thích thú hơn. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng ý tưởng “Dải ngân hà ”, không gian được trang trí bằng những thiên hà thu nhỏ cùng các mô hình hành tinh, vũ trụ bao quanh. Các thành viên là phi hành đoàn, người đứng đầu là cơ trưởng, mọi người cùng nhau khám phá các hành tinh. Những concept mới lạ như thế sẽ kích thích sự tò mò cũng như tạo được sự hứng thú hơn đối với bữa tiệc.
Đổi mới cách thức tổ chức
Không nhất thiết tiệc Gala Diner phải được tổ chức linh đình đi kèm với việc ăn uống hoành tráng trong hội trường, mà có thể tổ chức ở một không gian ngoài trời, kết hợp teambuilding với nhiều hoạt động tập thể giúp gắn kết tất cả các thành viên lại với nhau. Hay bạn cũng có thể kết hợp mời một diễn giả về, cùng nhau nói chuyện truyền cảm hứng, tư duy tích cực hơn trong công việc cho toàn thể nhân viên trong công ty.
Nội dung chương trình bắt kịp xu hướng
Các doanh nghiệp lớn hay mời những ca sĩ chuyên nghiệp hay nhóm nhảy về mở màn cho chương trình Year End Party. Tuy nhiên, nếu như năm nào cũng “y như cũ” thì chương trình sẽ không gây được điều gì đặc sắc và thu hút, không để lại nhiều ấn tượng sau khi kết thúc.
Để hấp dẫn hơn, bạn có thể tổ chức Tiệc tất niên là một cuộc thi văn nghệ giữa các phòng ban với nhau và đưa ra một chủ đề xuyên suốt để mọi người chuẩn bị từ trước đó 1 tháng. Tất cả các nhân viên sẽ phải cùng họp lại, cùng nhau sáng tạo ra các tiết mục hay nhất và ấn tượng nhất cho cuộc thi đó. Ngoài ra, các cuộc thi khác cũng hấp dẫn không kém như: vũ hội hóa trang, trình diễn thời trang, gameshow đang ăn khách trên truyền hình cũng là những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.
Để tổ chức Tiệc tất niên đặc sắc, mới lạ thu hút được sự tham gia của mọi người luôn cần đến những ý tưởng sáng tạo.Hiểu được những yêu cầu từ khách hàng, Phát Hoàng Gia với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết luôn luôn cập nhập xu hướng, nhạy bén với các trào lưu sẽ mang lại doanh nghiệp của bạn những bữa tiệc đầy màu sắc. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia
TỔ CHỨC SỰ KIỆN: Tổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghị, Tổ chức hội thảo, Tổ chức lễ tri ân khách hàng, Tổ chức khởi công, Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, Tổ chức lễ mở bán, Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật
CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình led, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê lân sư rồng, Cho thuê thiết bị sự kiện HCM
CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩ, Cho thuê chụp hình, Cho thuê MC, Cho thuê PG – PB, Cho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44 - 0909.13.13.42
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn