So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

TỔ CHỨC SỰ KIỆN MỸ PHẨM - CÁCH TRUYỀN THÔNG CHO SẢN PHẨM THÀNH CÔNG

Ngày đăng : 11:22:27 24-04-2021
Tổ chức sự kiện mỹ phẩm là gì?
" Tổ chức sự kiện mỹ phẩm "  chính là hoạt động ra mắt một dòng sản phẩm mới nào đó của doanh nghiệp, với mục đích giới thiệu dòng sản phẩm mới của doanh nghiệp đến các khách hàng, các đối tác của Công Ty.
Hoạt động tổ chức sự kiện mỹ phẩm còn là dịp vô cùng quan trọng để doanh nghiệp PR sản phẩm của mình một cách trực tiếp đến khách hàng, giúp khách hàng có thể tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sản phẩm đo từ đó cái nhìn trực quan và quyết định lựa chọn sử dụng hoặc trở thành đối tác phân phối sản phẩm cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn có thể truyền thông trước sự kiện về sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Chính vì vậy tổ chức sự kiện mỹ phẩm là sự kiện giới thiệu quảng bá sản phẩm mới của doanh nghiệp.
 
MỤC LỤC
   
Tổ chức sự kiện mỹ phẩm là gì?
    Các loại hình tổ chức sự kiện mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay
         
Họp báo ra mắt sản phẩm mới
          Tổ chức Event launching
          Sampling sản phẩm
          Roadshow lưu động
    Cách truyền thông cho sản phẩm mỹ phẩm mới
          
Truyền thông trước sự kiện
          Truyền thông trong sự kiện
          Truyền thông sau sự kiện
    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện mỹ phẩm của Phát Hoàng Gia



 
Các loại hình tổ chức sự kiện mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay
►Họp báo ra mắt sản phẩm mới
Họp báo ra mắt sản phẩm mới là cách tổ chức sự kiện được nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm hiện nay lựa chọn . Bởi đây là cách thức vừa tiết kiệm mà hiệu quả mang lại cao. Buổi lễ sẽ có sự tham dự của những nhà báo, phóng viên, các tờ tạp trí, báo internet,…Đây là hình thức thường được tổ chức trước buổi ra mắt chính thức như một động thái thông báo tới khách hàng của mình. Những thông tin trong buổi họp báo luôn được giữ ở mức độ vừa đủ, đủ để khách hàng nắm được thông tin cơ bản của sản phẩm.
Chi phí để tổ chức cho một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mỹ phẩm cũng không quá cao. Điều quan trọng là doanh nghiệp mỹ phẩm cần xác định được khách hàng mục tiêu của mình để lựa chọn được những trang báo cho phù hợp nhất với ngành mỹ phẩm như vậy mới mang lại hiệu quả cao cho chương trình.
►Tổ chức Event Launching – Công bố sản phẩm
Event Launching là sự kiện mang tính quy mô. Đây là một chương trình công bố thời khắc sản phẩm được tung ra trên thị trường. Qua đây khách hàng được nghe trực tiếp về những tính năng, công dụng của sản phẩm và có thể trực tiếp trải nghiệm dùng thử sản phẩm.
Trong sự kiện event launching đan xen ngoài việc giới thiệu và dùng thử sản phẩm sẽ có thêm những tiết mục văn nghệ, bóc thăm trúng thưởng, gameshow… Bởi vậy đây là một chương trình mang tính quy mô và phải đầu tư chi phí khá nhiều. Nhưng đổi lại sự kiện này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao cho các công ty mỹ phẩm khi được tiếp xúc được rất nhiều khách hàng mục tiêu, các đối tác, NPP sẽ hợp tác với doanh nghiệp sau chương trình



►Samling sản phẩm
Một cách để giới thiệu một dòng mỹ phẩm nào đó của doanh nghiệp đến với khách hàng nhưng tiết kiệm chi phí đó chính là sampling dùng thử sản phẩm. Doanh nghiệp chỉ cẩn thuê một đội ngũ PG trẻ trung xinh đẹp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. ội ngũ PG sẽ được bố trí tại những điểm tập trung khách hàng tiềm năng như chung cư, công viên, trung tâm thương mại,…gửi cho khách những sản phẩm dùng thử hoặc cho khách trải nghiệm sản phẩm.
►Roadshow lưu động
Roadshow lưu động là hình thức quảng cáo sản phẩm bằng hình thức Doanh nghiệp sẽ đầu tư đội ngũ PG hoặc PB mặc trang phục đại diện cho thương hiệu hoặc cho sản phẩm, sau đó sẽ quảng cáo sản phẩm trên những phương tiện giao thông như xe đạp, xe mô tô, ô tô địa hình để mang hình ảnh sản phẩm với mọi đối tượng khách hàng. Đây là một hình thức sự kiện khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng, chi phí cho các sự kiện roadshow cũng khá hợp lý.

Cách truyền thông cho sản phẩm mỹ phẩm mới
►Truyền thông trước sự kiện
Kênh offline: Quảng cáo hình ảnh sản phẩm trên Banner, Poster, Tờ bướm quảng cáo, băng rôn dọc.
Đây là một trong những công cụ cơ bản và điển hình nhất cho bất kỳ chương trình sự kiện nào . Thông tin hình ảnh sản phẩm được thể hiện trên banner, poster flyer là hình ảnh cơ bản và thể hiện rõ nhất để mang lại cho công chúng. Vì vậy đối với các sản phẩm là mỹ phẩm thì đây là một hình thức truyền thông không thể bỏ qua
Truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng: ( báo giấy,báo online truyền hình, đài phát thanh …). Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì báo chí đã và đang trở thành một công cụ có tác động lớn đến khách hàng, nếu một doanh nghiệp muốn thu hút lượng khách hàng tiềm năng thì các hoạt động PR thương hiệu ,PR sản phẩm trên các trang báo điện tử, trên các kênh truyền hình là việc không thể bỏ qua.
>> Một số Link báo mà Phát Hoàng Gia đã từng làm 
Truyền thông trên các phương tiện công nghệ kỹ thuật số ( Facebook, SMS marketing, Email Marketing…). Đây là hình thức truyền thông dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Chụp hình quảng cáo sản phẩm ( Chụp hình sản phẩm, chụp hình model, chụp hình hệ thống, chụp hình boss)






►Truyền thông trong sự kiện
–Tường thuật sự kiện trong suốt thời gian diễn ra
– Livestream
– Update thông tin, tình hình diễn ra sự kiện
– Có thể thông qua các kênh Facebook, Instagram…
►Truyền thông sau sự kiện
Khi sự kiện đã tổ chức xong xuôi nhưng việc truyền thông không được ngừng nghỉ. Bởi đây là lúc bạn review về toàn bộ sự kiện và chúc mừng những gì đã đạt được trong sự kiện.
♦ Đăng tải phần đánh giá, feedback từ người tham dự
♦ Thu thập, đăng tải các bài báo viết về sự kiện
♦ Cung cấp tài liệu cho người không tham gia được
♦ Tạo hình ảnh/ video tổng kết sự kiện để nhìn lại toàn bộ sự kiện
♦ Gửi thư mời cảm ơn đến những người tham gia
♦ Và đừng quên, khi sự kiện kết thúc, hãy một lần nhìn lại, cùng nhau đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông theo các chỉ số:
♦ Số lượng người đăng ký, số lượng người tham dự, số lượng người quan tâm so với lượng công chúng tiềm năng đã được tiếp cận.
♦ Các chỉ số truyền thông trên social: lượt click, engagement, mentions…
 
♦ Với phương châm " Độc Đáo – Sáng Tạo – Tân Tâm ". Phát Hoàng Gia là đơn vị tổ chức sự kiện mỹ phẩm có uy tín và chuyên nghiệp nhất tại thị trường HCM, luôn tư vấn những giải pháp tốt nhất cho khách hàng với mong muốn tối ưu chi phí tổ chức nhất cho khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp luôn sáng tạo và có khả năng xử lý các tình huống một cách chuyên nghiệp nhất.
♦ Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại, gian hàng sự kiện, sân khấu và khung giàn sân khấu, cổng chào, bàn ghế, thảm trải…
♦ Cung cấp đầu đủ các dịch vụ: Chụp hình, quay phim sự kiện, quay TVC sản phẩm, đưa tin trên các trang báo online, truyền thông trước, trong và sau sự kiện.
♦ Cung cấp nguồn nhân sự chuyên nghiệp: MC, PG/PB, Lễ tân, Ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa…

http://phathoanggia.com.vn/my-pham-tt-ra-mat-san-pham-moi-vinh-danh-cap-bac-nha-phan-1-9-29068.html
http://phathoanggia.com.vn/phat-hoang-gia-gala-my-pham-hoai-thuong-organ-1-9-26224.html
http://phathoanggia.com.vn/tri-an-he-thong-my-pham-my-miu-1-9-24071.html
http://phathoanggia.com.vn/le-ton-vinh-doanh-nhan-xuat-sac-cinderella-be-1-9-24042.html


 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0919 43.43.44

Email: info@phathoanggia.com.vn

Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn

Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top