" Tổ chức sự kiện mỹ phẩm " chính là hoạt động ra mắt một dòng sản phẩm mới nào đó của doanh nghiệp, với mục đích giới thiệu dòng sản phẩm mới của doanh nghiệp đến các khách hàng, các đối tác của Công Ty.
Hoạt động tổ chức sự kiện mỹ phẩm còn là dịp vô cùng quan trọng để doanh nghiệp PR sản phẩm của mình một cách trực tiếp đến khách hàng, giúp khách hàng có thể tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sản phẩm đo từ đó cái nhìn trực quan và quyết định lựa chọn sử dụng hoặc trở thành đối tác phân phối sản phẩm cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn có thể truyền thông trước sự kiện về sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Chính vì vậy tổ chức sự kiện mỹ phẩm là sự kiện giới thiệu quảng bá sản phẩm mới của doanh nghiệp.

►Họp báo ra mắt sản phẩm mới
Họp báo ra mắt sản phẩm mới là cách tổ chức sự kiện được nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm hiện nay lựa chọn . Bởi đây là cách thức vừa tiết kiệm mà hiệu quả mang lại cao. Buổi lễ sẽ có sự tham dự của những nhà báo, phóng viên, các tờ tạp trí, báo internet,…Đây là hình thức thường được tổ chức trước buổi ra mắt chính thức như một động thái thông báo tới khách hàng của mình. Những thông tin trong buổi họp báo luôn được giữ ở mức độ vừa đủ, đủ để khách hàng nắm được thông tin cơ bản của sản phẩm.
Chi phí để tổ chức cho một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mỹ phẩm cũng không quá cao. Điều quan trọng là doanh nghiệp mỹ phẩm cần xác định được khách hàng mục tiêu của mình để lựa chọn được những trang báo cho phù hợp nhất với ngành mỹ phẩm như vậy mới mang lại hiệu quả cao cho chương trình.
►Tổ chức Event Launching – Công bố sản phẩm
Event Launching là sự kiện mang tính quy mô. Đây là một chương trình công bố thời khắc sản phẩm được tung ra trên thị trường. Qua đây khách hàng được nghe trực tiếp về những tính năng, công dụng của sản phẩm và có thể trực tiếp trải nghiệm dùng thử sản phẩm.
Trong sự kiện event launching đan xen ngoài việc giới thiệu và dùng thử sản phẩm sẽ có thêm những tiết mục văn nghệ, bóc thăm trúng thưởng, gameshow… Bởi vậy đây là một chương trình mang tính quy mô và phải đầu tư chi phí khá nhiều. Nhưng đổi lại sự kiện này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao cho các công ty mỹ phẩm khi được tiếp xúc được rất nhiều khách hàng mục tiêu, các đối tác, NPP sẽ hợp tác với doanh nghiệp sau chương trình


Một cách để giới thiệu một dòng mỹ phẩm nào đó của doanh nghiệp đến với khách hàng nhưng tiết kiệm chi phí đó chính là sampling dùng thử sản phẩm. Doanh nghiệp chỉ cẩn thuê một đội ngũ PG trẻ trung xinh đẹp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. ội ngũ PG sẽ được bố trí tại những điểm tập trung khách hàng tiềm năng như chung cư, công viên, trung tâm thương mại,…gửi cho khách những sản phẩm dùng thử hoặc cho khách trải nghiệm sản phẩm.
►Roadshow lưu động
Roadshow lưu động là hình thức quảng cáo sản phẩm bằng hình thức Doanh nghiệp sẽ đầu tư đội ngũ PG hoặc PB mặc trang phục đại diện cho thương hiệu hoặc cho sản phẩm, sau đó sẽ quảng cáo sản phẩm trên những phương tiện giao thông như xe đạp, xe mô tô, ô tô địa hình để mang hình ảnh sản phẩm với mọi đối tượng khách hàng. Đây là một hình thức sự kiện khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng, chi phí cho các sự kiện roadshow cũng khá hợp lý.
Cách truyền thông cho sản phẩm mỹ phẩm mới
►Truyền thông trước sự kiện
Kênh offline: Quảng cáo hình ảnh sản phẩm trên Banner, Poster, Tờ bướm quảng cáo, băng rôn dọc.
Đây là một trong những công cụ cơ bản và điển hình nhất cho bất kỳ chương trình sự kiện nào . Thông tin hình ảnh sản phẩm được thể hiện trên banner, poster flyer là hình ảnh cơ bản và thể hiện rõ nhất để mang lại cho công chúng. Vì vậy đối với các sản phẩm là mỹ phẩm thì đây là một hình thức truyền thông không thể bỏ qua
Truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng: ( báo giấy,báo online truyền hình, đài phát thanh …). Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì báo chí đã và đang trở thành một công cụ có tác động lớn đến khách hàng, nếu một doanh nghiệp muốn thu hút lượng khách hàng tiềm năng thì các hoạt động PR thương hiệu ,PR sản phẩm trên các trang báo điện tử, trên các kênh truyền hình là việc không thể bỏ qua.
http://kenh14.vn/bui-anh-tuan-ho-quang-hieu-khuay-dong-chuong-trinhdai-hoi-thuong-dinhezie-2018-20180914234821202.chn
https://www.yan.vn/dai-hoi-thuong-dinh-ezie-2018-179555.html
https://news.zing.vn/my-pham-e-zie-to-chuc-dai-hoi-tri-an-he-thong-khach-hang-post878043.html
https://dantri.com.vn/doanh-nghiep/sao-viet-rang-ro-du-su-kien-cua-hoai-thuong-organic-20170712170035078.htm
Chụp hình quảng cáo sản phẩm ( Chụp hình sản phẩm, chụp hình model, chụp hình hệ thống, chụp hình boss)



►Truyền thông trong sự kiện
–Tường thuật sự kiện trong suốt thời gian diễn ra
– Livestream
– Update thông tin, tình hình diễn ra sự kiện
– Có thể thông qua các kênh Facebook, Instagram…
►Truyền thông sau sự kiện
Khi sự kiện đã tổ chức xong xuôi nhưng việc truyền thông không được ngừng nghỉ. Bởi đây là lúc bạn review về toàn bộ sự kiện và chúc mừng những gì đã đạt được trong sự kiện.
http://phathoanggia.com.vn/my-pham-tt-ra-mat-san-pham-moi-vinh-danh-cap-bac-nha-phan-1-9-29068.html
http://phathoanggia.com.vn/phat-hoang-gia-gala-my-pham-hoai-thuong-organ-1-9-26224.html
http://phathoanggia.com.vn/tri-an-he-thong-my-pham-my-miu-1-9-24071.html
http://phathoanggia.com.vn/le-ton-vinh-doanh-nhan-xuat-sac-cinderella-be-1-9-24042.html
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn




