So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

CUNG CẤP THIẾT BỊ SỰ KIỆN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TIỆC TẤT NIÊN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT 2020

Ngày đăng : 16:41:53 08-12-2020
Để tổ chức thành công một chương trình sự kiện và còn đặc biệt hơn là sự kiện cuối năm cho công ty thì yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu được đó chính là các thiết bị sự kiện ở trong chương trình. Thiết bị sự kiện được ví như linh hồn của chương trình sự kiện đó và đặc biệt hơn là đối với một chương trình tiệc tất niên.
Khi nhắc đến tiệc tất niên cuối năm chúng ta sẽ nghỉ ngay đến sự tham dự của một số lượng lớn khách mời, các nhân viên trong công ty, các khách hàng, các đối tác. Ở chương trình tất niên luôn luôn có những tiết mục văn nghệ, các hoạt động gameshow, trao thưởng….Vì vậy không thể nào thiếu được hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led để tạo ra một không gian tất niên thật hoành tráng, lung linh và sống động nhất. Giúp cho mọi người có thể lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất và ấn tượng nhất trong đêm tất niên công ty.

 
MỤC LỤC
   
1. Thiết bị sự kiện là gì?
   2. Vai trò của từng loại thiết bị sự kiện
   3. Ánh Sáng trong tổ chức sự kiện tất niên
   4. Âm thanh trong tổ chức sự kiện tất niên
   5. Màn hình Led trong tổ chức sự kiện tất niên
   6. Sân khấu trong tổ chức sự kiện tất niên
   7. Các thiết bị sự kiện khác
   8. Lý do gì nên chọn thiết bị sự kiện của Phát Hoàng Gia?


Thiết bị sự kiện là gì?
Thiết bị sự kiện là các hạng mục công cụ giúp cho người tổ chức sự kiện có thể thực hiện hóa các ý tưởng từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến táo bạo chuyên nghiệp. Cho dù là bất cứ sự kiện nào thì thiết bị sự kiện luôn luôn đóng vai trò quan trọng và then chốt cho sự thành công của sự kiện đó. Hãy cùng Phát Hoàng Gia tìm hiểu về vai trò của các thiết bị sự kiện trong tổ chức sự kiện
Vai trò của từng loại thiết bị sự kiện
Ánh sáng trong tổ chức sự kiện tất niên
Không thể phủ nhận rằng một chương trình sự kiện với hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, hoành tráng sẽ đem lại cảm xúc cao trào về hiệu ứng cực kỳ quan trọng trong mắt người tham dự sự kiện. ánh sáng chính là môi trường tạo ra hiệu quả và hiệu ứng về cảm xúc, hình ảnh phù hợp với tâm lý người xem chương trình trong sự kiện. Ở trong bất kỳ sự kiện nào vai trò của ánh sáng là cực kỳ quan trọng và những người thiết kế ánh sáng xứng đáng là những nghệ sĩ.
Hệ thống ánh sáng trong một chương trình sự kiện thường bao gồm: Par Led, Đèn moving Head, Đèn pha halogen, Đèn ông sư trang trí, Đèn laser, Đèn sân khấu Scaner, Đèn sân khấu Follow, Đèn Strobelight… Đối với các chương trình sự kiện phải cần đến sự hỗ trợ của nhiều các loại hiệu ứng ánh sáng khác nhau như ánh sáng trắng, ánh sáng màu, ánh sáng chuyển động, tạo phong cảnh…
 

cho thuê màn hình led 12



BẢNG BÁO GIÁ ÁNH SÁNG 
 
 
GÓI ÁNH SÁNG SỐ 1:
- Dành cho các sự kiện quy mô nhỏ 
- Diện tích sân khấu: Dưới 12m2 
 
STT THIẾT BỊ SỐ LƯỢNG  BÁO GIÁ
1 - 08 Par Led RGB 54 x 3W
- 04 Led Day Light 
- 01 Smoke Machine 1500W
- 01 192 Channels Lighting Control Desk DMX512
- 02 Light Stand
- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)
2,000,000 VNĐ
GÓI ÁNH SÁNG SỐ 2:
- Dành cho các sự kiện quy mô nhỏ và vừa 
- Diện tích sân khấu: Dưới 24m2 
 
2 - 08 Par Led RGB 54 x 3W
- 06 Led Day Light 
- 04 Beam Light (7R Bulb) with Case 230W 
- 01 Smoke Machine 1500W
- 01 Sunny Lighting Control Desk
- 02 Light Stand
- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)
báo giá cho thuê ánh sáng 1 4,500,000 VNĐ
GÓI ÁNH SÁNG SỐ 3:
- Dành cho các sự kiện quy mô vừa  
- Diện tích sân khấu: dưới 40m2
 
3 - 10 Par Led RGB 54 x 3W
- 06 Led Day Light 
- 06 Beam Light (7R Bulb) with Case 230W
- 01 Smoke Machine 1500W
- 01 Sunny Lighting Control Desk
- 01 Follow Sport Light (15R Bulb)
- 02 Light Stand
- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)
báo giá cho thuê ánh sáng 6 7,000,000 VNĐ
GÓI ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP:
Thích hợp cho các chương trình ca nhạc lớn, chương trình hội diễn, giao lưu văn hóa, sự kiện lớn…
(Vui lòng liên hệ  trực tiếp để nhận được báo giá chi tiết)
 
 
 
Âm thanh trong tổ chức sự kiện tất niên
Trong tất cả mọi chương trình sự kiện đều bắt buộc có âm thanh. Nhiệm vụ của âm thanh là chuyền tải thông điệp, nội dung của chương trình tất niên đến với khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty đúng và chính xác nhất từ MC dẫn chương trình. Không khí của sự kiện chịu ảnh hưởng chủ yếu bởi sự tác động của âm thanh và không gian tổ chức chương trình.
Trong khu vực tổ chức sự kiện bộ phận phụ trách âm thanh sẽ được bố trí ngồi ở một khu vực phù hợp nhất để điều khiển các thiết bị âm thanh diễn ra xuyên suốt sự kiện. Nên bố trí cho bộ phận này các thiết bị hỗ trợ như máy bộ đàm, màn hình trực tiếp
Nếu PHÁT HOÀNG GIA được đồng hành cùng bạn, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sắp xếp, bố trí các thiết bị âm thanh sao cho phù hợp với sân khấu.
Trước khi hệ thống âm thanh được vận chuyển đến cần đảm bảo dàn treo, ống thông khói, các  thiết bị chuyên dùng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Âm thanh phải được thử đi thử lại nhiều lần trước khi sự kiện bắt đầu nhằm đảm bảo âm thanh vang xa và trong trẻo nhất.





BẢNG BÁO GIÁ ÂM THANH
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 1:
 
- Dành cho các sự kiện hội thảo, hội nghị, khai trương quy mô nhỏ, tiệc sinh nhật, karaoke gia đình 
- Số lượng: Dưới 70 khách  
 
STT THIẾT BỊ HÌNH ẢNH BÁO GIÁ
1 - 02 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 12 mic/line + 2 input + FX
- 01 Power Ampilifier Crown
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng 
- 01 chân micro  
2,000,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 2:
 
- Dành cho các sự kiện khai trương, động thổ, hoạt động văn nghệ quy mô nhỏ và vừa 
- Số lượng: Dưới 150 khách 
 
2 - 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W
- 02 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 JBL SRX 718 Sub 18’’ 1600W
- 02 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX
- 02 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng
- 01 chân micro      
- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp (Crossover/ Equalizer/ Effect) 
- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)
gói cho thuê âm thanh 3 3,000,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 3:
 
- Dành cho các sự kiện văn nghệ, lễ hội, nghệ thuật quy mô vừa 
- Số lượng: Dưới 300 khách 
 
3 - 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W
- 04 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 JBL SRX 728 Sub 18’’ 3200W
- 04 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX
- 04 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng 
- 01 chân micro     
- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp ( Crossover/ Equalizer/ Effect) 
- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)
gói cho thuê âm thanh 4 4,500,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH SỐ 4:
 
- Dành cho các sự kiện lễ hội, âm nhạc, party quy mô từ vừa và lớn 
- Số lượng: Dưới 500 khách 
 
 
4 - 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W
- 04 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W
- 02 JBL SRX 728 Sub 18’’ 3200W
- 04 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure
- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX
- 04 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer
- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …) 

Hỗ trợ đi kèm: 
- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng 
- 01 chân micro    
- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp ( Crossover/ Equalizer/ Effect) 
- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)
gói cho thuê âm thanh 5 7,000,000 VNĐ
GÓI CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP
Truyền hình trực tiếp, Chương trình mang tính chuyên nghiệp cao.
(Vui lòng liên hệ  trực tiếp để nhận được báo giá chi tiết)
 
 
Màn hình Led trong tổ chức sự kiện tất niên
Ngày nay các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng màn hình Led cho sự kiện tất niên cuối năm để tạo nên độ hoành tráng cho sự kiện góp phần cho buổi lễ cuối năm được thành công và hoàn hảo hơn.
Chương trình tất niên cuối năm sẽ bao gồm rất nhiều các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn hay các chương trình gameshow chính vì vậy việc sử dụng màn hình led sẽ phát huy tối đa được hiệu quả hiển thị các hiệu ứng Led tạo nên sự sinh động và đẹp mắt cho buổi tiệc tất niên.
Màn hình Led có hai loại là Led trong nhà và Led ngoài trời


 
Sân khấu trong tổ chức sự kiện tất niên
Sân khấu chính là trung tâm, là nơi mà các hoạt động sự kiện sẽ diễn ra. Một chương trình sự kiện nếu có một sân khấu được thiết kế đẹp bắt mắt chắc chắn sẽ vô cùng thu hút khán giả và khách mời tham dự sự kiện đó. Và còn đặc biệt hơn nữa là đối với một chương trình tất niên cuối năm chắc chắn rằng sẽ không thể nào thiếu được phần sân khấu nơi diễn ra các hoạt động văn nghệ trao thưởng, gameshow và các hoạt động khác của chương trình tất niên

cho thuê màn hình led tphcm 1



BẢNG BÁO GIÁ MÀN HÌNH LED
 
TT THIẾT BỊ  CHI TIẾT  ĐVT   ĐƠN GIÁ 
 MÀN HÌNH LED  
1 Màn hình LED P3 (Indoor) Module đúc nguyên khối, kích thước 0.5m x 0.5m. Hỗ trợ đôn chân cao dưới 0.5m M2           650,000
2 Màn hình LED P4 (Outdoor) Module đúc nguyên khối, kích thước 0.5m x 0.5m. Hỗ trợ đôn chân cao dưới 0.5m  M2           650,000
 MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU  
1 Máy chiếu cường độ sáng 2500 - 2800 Ansi  Màn chiếu 100 - 120 inch  Gói  1,000,000 - 1,300,000 
2 Máy chiếu cường độ sáng 3200 - 4000 Ansi  Màn chiếu 120 - 135 inch  Gói  1,400,000 -3,000,000  
3 Máy chiếu cường độ sáng từ 5000 Ansi trở lên  Màn chiếu từ 135 inch trở lên   Gói  3,200,000 -Báo giá chi tiết  
VỚI DÒNG MÁY CHIẾU CÓ CƯỜNG ĐỘ SÁNG > 5000 ANSI LUMENS VÀ MÀN CHIẾU KÍCH THƯỚC LỚN
XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ 
 TV 
1 TV LED 32 inch  Hỗ trợ chân cao   Cái            500,000
2 TV LED 40 inch  Hỗ trợ chân cao   Cái            600,000
3 TV LED 43 inch  Hỗ trợ chân cao   Cái            700,000
4 TV LED 50 inch  Hỗ trợ chân cao   Cái         1,400,000
5 TV LED 55 inch  Hỗ trợ chân cao   Cái         2,000,000
6 TV LED 60 inch  Hỗ trợ chân cao   Cái         2,500,000
 
 
Các Thiết bị sự kiện khác
Ngoài các thiết bị chính cho tổ chức sự kiện như âm thanh, ánh sáng, màn hình led, sân khấu ra thì còn rất nhiều các thiết bị sự kiện khác có thể kể đến như: Bàn ghế, nhà bạt không gian, cổng chào, Backdrop, thảm đỏ, cột inox….
LÝ DO GÌ NÊN CHỌN THIẾT BỊ SỰ KIỆN TẤT NIÊN CỦA PHÁT HOÀNG GIA?
1. Các thiết bị âm thanh ánh sáng cho thuê đều là sản phẩm mới, có thương hiệu, chính hãng chất lượng cao
2. Cung cấp thiết bị âm thanh: loa thùng, loa đứng, loa karaoke, Micro không dây – có dây, Mixer, Amply, Sub điện, thiết bị xử lý hệ thống âm thanh, dây tín hiệu …
3. Cung cấp thiết bị ánh sáng: Đèn Par Led, đèn Follow, đèn Led, đèn Laser, đèn Moving Head, đèn chớp light, thiết bị điều khiển ánh sáng…
4. Giàn khung truss cho hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp
5. Cho thuê máy khói - lửa, máy phun khói lạnh
6. Có đội ngũ tư vấn kĩ thuật và khảo sát, giúp khách hàng lên phương án miễn phí cho các sự kiện.
7. Luôn đảm bảo thời gian và chất lượng của chương trình
8. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với công việc
9. Giá thành, chi phí cho thuê luôn ở mức tiết kiệm nhất
 

 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn
Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top