So sánh sản phẩm
FACEBOOK Phát Hoàng Gia
Thăm dò ý kiến
Thống kê
  • khach hom nayNgày:
  • Tong so khachTuần:
  • luot truy capTháng:
  • tong truy capNăm:
  • dang onlineOnline:

Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Chuyên Nghiệp Trọn Gói Tại HCM ( Bảng giá chi tiết 3/2024 )

Ngày đăng : 20:51:44 12-03-2024

Phát Hoàng Gia là đơn vị với hơn 12 năm hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại HCM và toàn quốc. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang lại những chương trình sự kiện ấn tượng nhất cho quý khách hàng.

Âm thanh, ánh sáng đối với mỗi chương trình mà nói thì đây là yếu tố không thể nào thiếu để đảm bảo cho một buổi sự kiện được diễn ra thành công và tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy hiện nay trên thị trường các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu tổ chức sự kiện cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tuy nhiên với nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng như hiện nay trên thị trường làm sao để bạn có thể tìm cho mình một đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín, chuyên nghiệp và chi phí tốt là điều khá khó khăn. Trong bài viết ngày hôm nay Phát Hoàng Gia sẽ giới thiệu về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại HCM để bạn có thể hiểu được đầy đủ những yếu tố về âm thanh, ánh sáng từ đó có thể tìm được cho mình một đơn vị cung cấp âm thanh, ánh sáng phù hợp nhất.

 

 

MỤC LỤC

1. Âm thanh ánh sáng và vai trò trong tổ chức sự kiện

2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

3. Phát Hoàng Gia - dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói tại HCM

4. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của Phát Hoàng Gia có những gì?

5. Quy trình dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của Phát Hoàng Gia

6. Những lưu ý khi thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng bạn cần biết

7. Bảng báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cập nhật tháng 3/2024

8. Bảng báo giá dịch vụ cho thuê ánh sáng tại HCM cập nhật tháng 3/2024

 

 

Âm thanh, ánh sáng và vai trò trong tổ chức sự kiện

 

Âm thanh, ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các chương trình tổ chức sự kiện nó được ví như linh hồn của một sự kiện. Đối với những chương trình sự kiện lớn như chương trình tất niên cuối năm, chương trình ra mắt sản phẩm mới, liveshow ca nhạc thì âm thanh ánh sáng lại càng quan trọng nó sẽ thể hiện được sự hoành tráng của chương trình và cũng đóng vai trò quyết định đến sự thành công của chương trình.

Âm thanh là phương tiện truyền thông tin cũng như chất xúc tác tạo nên cảm xúc thăng hoa và bầu không khí huyên náo cho sự kiện. Ánh sáng lại giúp thu hút ánh nhìn của khách hàng về phía sân khấu, sự biến hóa màu sắc của ánh sáng còn tạo xúc cảm thị giác cho khách mời tham gia chương trình từ đó tác động vào tâm lý khách mời tạo nên sự hứng thú khi tham gia và lưu lại những ấn tượng tốt đẹp nhất về sự kiện đó.

 

 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

 

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với trang thiết bị được cập nhật liên tục

Các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng luôn chú trọng trong mặt đầu tư trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất để đảm bảo rằng chương trình sự kiện được diễn ra xuyên suốt và thành công nhất

Dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp luôn mang đến sự đa dạng về trang thiết bị giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn trang thiết bị phù hợp cho sự kiện của bạn.

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn

Việc lựa chọn thuê dịch vụ âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể, bạn cũng biết rằng chi phí để mua sắm các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng không hề thấp chưa kể đến các chi phí sửa chữa, bảo trì, nâng cấp thiết bị. Thay vào đó khi lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà không cần phải bận tâm đến những vấn đề khác

Sự linh hoạt với từng chương trình sự kiện

Mỗi sự kiện đều mang một tính chất khác nhau và trang thiết bị cũng đi theo tính chất của từng chương trình. Vì vậy nếu doanh nghiệp tự sắm trang thiết bị đôi khi chỉ phù hợp cho một số sự kiện nhất định còn lại sẽ không phù hợp hoặc không đầy đủ cho các chương trình sự kiện khác.

Chất lượng âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất

Khi bạn chọn dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn đang được đảm bảo về chất lượng hàng đầu từ hệ thống trang thiết bị hiện đại cho đến đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được đảm bảo mọi khía cạnh về hệ thống của sự kin được thực hiện với chất lượng chuyên nghiệp nhất

Hỗ Trợ Kỹ Thuật và xử lý rủi ro sự kiện

Khi bạn tự bỏ tiền ra mua trang thiết bị bạn phải mất một khoản chi phí không nhỏ từ chi phí mua thiết bị cho tới chi phí vận hành, bảo trì bảo dưỡng ngược lại với việc lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn có sự hỗ trợ về mọi mặt kỹ thuật và cả dịch vụ chăm sóc khách hành tận tình chu đáo. Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong quá trình diễn ra sự kiện kể cả những rủi ro có thể phát sinh giúp chương trình sự kiện được diễn ra một cách xuyên suốt

 

>> Xem thêm:

Cho thuê âm thanh 

Cho thuê ánh sáng

 

 

 

Phát Hoàng Gia – Dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng trọn gói chuyên nghiệp tại HCM

 

Phát Hoàng Gia được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn là đơn vị tổ chức sự kiện và cho thuê âm thanh, ánh sáng tại TPHCM trong hơn 12 năm vừa qua.

Trải qua hàng ngàn các sự kiện lớn nhỏ và được đồng hành với nhiều khách hàng tại HCM và các tỉnh lân cận trong suốt những năm vừa qua. Phát Hoàng Gia luôn trau chuốt trong từng chương trình sự kiện từ hệ thống trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng, đội ngũ chuyên viên, nhân sự luôn đầu tư một cách chỉnh chu nhất đó là lý do vì sao trong suốt nhiều năm qua Phát Hoàng Gia luôn nhận được sự tin yêu và đồng hành cua Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp.

 

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của Phát Hoàng Gia có những gì?

 

  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cam kết các sản phẩm đều chính hãng, có thương hiệu, chính hãng chất lượng cao
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên setup tư vấn và khảo sát giúp khách hàng lên phương án cho sự kiện.  Điều chỉnh hệ thống âm thanh ánh sáng trong khi chương trình sự kiện diễn ra
  • Kịp thời xử lý những vấn đề rủi ro không đáng có có thể phát sinh trong chương trình.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đưa ra
  • Luôn đảm bảo thời gian và chất lượng của
  • chương trình
  • Giá thành và chi phí luôn ở mức tối ưu nhất cho khách hàng, chỉ tư vấn những thiết bị phù hợp cho khách hàng trong từng chương trình sự kiện, không thêm không bớt để làm tăng chi phí của khách hàng.

 

 

Quy trình dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của Phát Hoàng Gia

 

Phát Hoàng Gia cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp với quy trình bài bản đầy đủ các bước, nhanh chóng và chính xác đảm bảo khách hàng luôn hài lòng trong từng chương trình sự kiện

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng từ phía khách hàng

Bước 2: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, loại hình, quy mô sự kiện, không gian tổ chức và khách mời ước tính

Bước 3: Lên phương án và tính toán các trang thiết bị cần thiết cho sự kiện đi kèm báo giá gửi khách hàng

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý báo giá sẽ đi tới bước ký kết hợp đồng thực hiện và đặt cọc

Bước 5: Thống nhất với khách hàng về thời gian lắp đặt âm thanh ánh sáng

Bước 6: Kiểm duyệt hệ thống âm thanh ánh sáng trước khi sự kiện diễn ra

Bước 7: Tổng kết sự kiện và hoàn tất hồ sơ thanh toán phần còn lại gửi khách hàng

 

 

Những lưu ý khi thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng bạn cần nắm bắt

 

Chọn nhà cung cấp uy tín:

Trước khi lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng bạn cần tìm hiểu thông tin và xem đánh giá về chất lượng từ những khách hàng đi trước trên các nền tảng online và yêu cầu tham khảo các sự kiện đã hoàn thành

Đặt rõ mục tiêu sự kiện

Đặt rõ mục tiêu sự kiện và yêu cầu âm thanh, ánh sáng phải phản ánh đúng không khí và thông điệp mà bạn muốn truyền đạt.

Kiểm tra trang thiết bị trước sự kiện

Đảm bảo kiểm tra tất cả các trang thiết bị âm thanh và ánh sáng trước sự kiện để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách và không gặp sự cố.

Kiểm soát âm thanh

Đảm bảo âm thanh đủ lớn để lấp đầy không gian, nhưng không quá ồn ào. Kiểm soát chất lượng âm thanh để đảm bảo sự hiểu rõ của người nghe.

Chú ý đến ánh sáng

Điều chỉnh ánh sáng để tạo không khí phù hợp với sự kiện. Cân nhắc về màu sắc, độ sáng, và hình dạng ánh sáng để tối ưu hóa trải nghiệm thị giác.

Thống nhất với đơn vị cung cấp dịch vụ về các yêu cầu cụ thể

Trình bày rõ yêu cầu của bạn về hệ thống âm thanh ánh sáng và không gian tổ chức

Yêu cầu đơn vị cung cấp lên phương án dự phòng

Yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ lên các phương án dự phòng cho trang thiết bị âm thanh, ánh sáng để tránh tình huống không mong muốn.

Ký kết hợp đồng rõ ràng

Ký hợp đồng chi tiết, xác định rõ các dịch vụ và trang thiết bị được cung cấp, giá cả, thời gian và điều kiện thanh toán.

Bằng cách tuân thủ những lưu ý trên, bạn có thể tăng cơ hội thành công cho sự kiện của mình và đảm bảo rằng âm thanh và ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

 

 

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cập nhật tháng 3/2024

 

CHO THUÊ ÂM THANH GÓI SỐ 1 – SL DƯỚI 70 KHÁCH:  2000.000 VNĐ

 

Dành cho các sự kiện hội thảo, hội nghị, khai trương quy mô nhỏ, tiệc sinh nhật, karaoke gia đình

- 02 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W

- 02 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure

- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 12 mic/line + 2 input + FX

- 01 Power Ampilifier Crown

- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …)

Hỗ trợ đi kèm:

- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng

- 01 chân micro 

 

 

CHO THUÊ ÂM THANH GÓI SỐ 2 – SL DƯỚI 150 KHÁCH - 3000.000 VNĐ

 

Dành cho các sự kiện khai trương, động thổ, hoạt động văn nghệ quy mô nhỏ và vừa

- 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W

- 02 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W

- 02 JBL SRX 718 Sub 18’’ 1600W

- 02 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure

- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX

- 02 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer

- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn …)

Hỗ trợ đi kèm:

- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng

- 01 chân micro     

- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp (Crossover/ Equalizer/ Effect)

- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)

gói cho thuê âm thanh 3

 

CHO THUÊ ÂM THANH GÓI SỐ 3 – SL DƯỚI 300 KHÁCH – 4.500.000 VNĐ

 

Dành cho các sự kiện văn nghệ, lễ hội, nghệ thuật quy mô vừa

- 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W

- 04 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W

- 02 JBL SRX 728 Sub 18’’ 3200W

- 04 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure

- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX

- 04 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer

- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …)

Hỗ trợ đi kèm:

- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng

- 01 chân micro    

- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp ( Crossover/ Equalizer/ Effect)

- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)

 

gói cho thuê âm thanh 4

 

CHO THUÊ ÂM THANH GÓI SỐ 4 – SL DƯỚI 500 KHÁCH – 7.000.000 VNĐ

 

Dành cho các sự kiện lễ hội, âm nhạc, party quy mô từ vừa và lớn

- 02 JBL SRX 715 Speaker 15’’ 1000W

- 04 JBL SRX 725 Speaker 15’’ 2000W

- 02 JBL SRX 728 Sub 18’’ 3200W

- 04 Wireless Microphone GTD/USA, ATL/USA, Shure

- 01 Stereo Mixer Soundcraft MFXi 24 mic/line + 2 input + FX

- 04 Power Ampilifier Crown/ Phonic/ Behringer

- 01 Accessories (Connector Jacks, bộ cáp nguồn, …)

Hỗ trợ đi kèm:

- 01 Laptop + file nhạc sự kiện chuyên dụng

- 01 chân micro   

- 01 Processor System - Hệ thống xử lí âm thanh chuyên nghiệp ( Crossover/ Equalizer/ Effect)

- 01 Instrument Miking - Bộ nhạc cụ dành cho band (bộ dây line nhạc cụ, 01 chân keyboard)

 

gói cho thuê âm thanh 5

 

CHO THUÊ ÂM THANH GÓI CHUYÊN NGHIỆP

 

Truyền hình trực tiếp, Chương trình mang tính chuyên nghiệp cao.

(Vui lòng liên hệ  trực tiếp để nhận được báo giá chi tiết)

 

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê ánh sáng tại HCM cập nhật tháng 3/2024

 

CHO THUÊ ÁNH SÁNG GÓI SỐ 1 – 2.000.000 VNĐ

 

Dành cho các sự kiện quy mô nhỏ

Diện tích sân khấu: Dưới 12m2

- 08 Par Led RGB 54 x 3W

- 04 Led Day Light

- 01 Smoke Machine 1500W

- 01 192 Channels Lighting Control Desk DMX512

- 02 Light Stand

- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)

 

 

CHO THUÊ ÁNH SÁNG GÓI SỐ 2 – 4.500.000

 

Dành cho các sự kiện quy mô nhỏ và vừa

Diện tích sân khấu: Dưới 24m2

- 08 Par Led RGB 54 x 3W

- 06 Led Day Light

- 04 Beam Light (7R Bulb) with Case 230W

- 01 Smoke Machine 1500W

- 01 Sunny Lighting Control Desk

- 02 Light Stand

- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)

 

báo giá cho thuê ánh sáng 1

 

CHO THUÊ ÁNH SÁNG GÓI SỐ 3 – 7.000.000

 

Dành cho các sự kiện quy mô vừa 

Diện tích sân khấu: dưới 40m2

10 Par Led RGB 54 x 3W

- 06 Led Day Light

- 06 Beam Light (7R Bulb) with Case 230W

- 01 Smoke Machine 1500W

- 01 Sunny Lighting Control Desk

- 01 Follow Sport Light (15R Bulb)

- 02 Light Stand

- 01 Accessories (Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, dây nguồn, …)

 

báo giá cho thuê ánh sáng 6

 

CHO THUÊ ÁNH SÁNG GÓI CHUYÊN NGHIỆP

 

Thích hợp cho các chương trình ca nhạc lớn, chương trình hội diễn, giao lưu văn hóa, sự kiện lớn…

(Vui lòng liên hệ  trực tiếp để nhận được báo giá chi tiết)

Ngoài dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Phát Hoàng Gia còn là đơn vị uy tín trong cho thuê thiết bị sự kiện như

Cho thuê màn hình Led

Cho thuê quay phim, chụp hình

Cho thuê lân sư rồng

Cho thuê vũ đoàn

Cho thuê PG, PB

Cho thuê ban nhạc

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng tại HCM hãy liên hệ với Phát Hoàng Gia ngay hôm nay nhé. Chúng tôi sẽ ngay lập tức tư vấn và báo giá chi tiết giúp sự kiện của bạn thành công.

>> Xem chi tiết bài viết: Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại HCM https://phathoanggia.com.vn/dich-vu-cho-thue-am-thanh-anh-sang-chuyen-nghiep-tron-goi-tai-hcm-bang-gia-thang-chi-tiet-3-2024--1-2-1901694.html

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0919 43.43.44

Email: info@phathoanggia.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/PhatHoangGiaWeddingEvent

Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags:
Đối tác
Diamond
Queen Plaza
Hotel Equatorial
Luxury Palace
Happy Gold
Cát Khánh
Melisa Center
Metropole
Paradize Wedding
Silverland
Hotel Continental
Grand Palace Wedding and Convention
Dinh Thống Nhất
Hotel Nikko Sài Gòn
Pullman Hotel
Nhà hàng Hoàng Long
Forever wedding
Vườn Cau Restaurant
Ramana Hotel
Hoàng Hải Group
Đồng Khánh Hotel
Emi Wedding
EMAIL: info@phathoanggia.com.vn
HOTLINE: 0919 43 43 44
ĐIỆN THOẠI: (028) 38 113 444 - (028) 5404 2100
Fanpage Facebook
profile
LIÊN HỆ PHÁT HOÀNG GIA

Mr Phát

Hotline0919434344

Support0914.37.43.44

Điện Thoại Bàn(028) 38113444

Điện Thoại Bàn(028) 54042100

Top