Doanh nghiệp của bạn đã có ý tưởng gì cho 1 bữa tiệc cuối năm (Year end Party) thật hoành tráng chưa?
Bạn đang phân vân không biết mình nên làm gì để có thể tổ chức tiệc cuối năm khi mà công việc kinh doanh cuối năm quá bận rộn
HÃY ĐỂ PHÁT HOÀNG GIA GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NÀY.
http://phathoanggia.com.vn/bitexco-group-tiec-tat-nien-2017-1-2-113350.html
http://phathoanggia.com.vn/tat-nien-cong-ty-co-phan-thai-binh-duong-1-2-112648.html
http://phathoanggia.com.vn/tat-nien-thang-long-real-group-da-tiec-do-1-2-152828.html
http://phathoanggia.com.vn/lien-hoan-tat-nien-cong-ty-vinasil-1-2-152878.html
http://phathoanggia.com.vn/tiec-tat-nien-cong-ty-tnhh-thuc-pham-orion-vina-1-2-87227.html
Để có được một bữa tiệc cuối năm được tổ chức một cách bài bản và hoàn chỉnh không phải là một điều dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Là công ty tổ chức sự kiện lâu năm với nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường PHÁT HOÀNG GIA hiểu được nhu cầu những mong muốn cũng như sự quan tâm của khách hàng là gì cho 1 bữa tiệc thật ấm cúng vào dịp cuối năm. PHÁT HOÀNG GIA tự tin là đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hồ Chí Minh hiện nay. Ngay từ bây giờ chính là thời điểm để doanh nghiệp của bạn lên các kế hoạch chuẩn bị cho dịp tất niên cuối năm Hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện công việc đó

- Tiệc tất niên cuối năm (Year end Party) chính thời điểm để các thành viên trong công ty tổng kết lại 1 năm làm việc nhìn lại những thành quả đã đạt được, những hạn chế cần khắc phục và mục tiêu cần đạt được trong năm tới là gì
- Đây cũng là dịp để ban quản trị của công ty gửi lời cám ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên của mình, là cơ hội để tuyên dương trao thưởng cho những thành viên xuât sắc tạo nên động lực phấn đấu cho nhân viên cũng như giúp tạo nên mối quan hệ gắn kết hơn giữa ban giám đốc và những nhân viên trong công ty
- Bữa tiệc tất niên cuối năm cũng giúp cho các thành viên trong công ty có dịp gặp gỡ và giao lưu thông qua các hoạt động như tham gia các trò chơi , các tiết mục văn nghệ vui nhộn từ đó giúp mọi người có thể hiểu nhau hơn và tinh thần đồng đội gắn kết ngày một bền chặt hơn
- Là dịp để vạch ra các mục tiêu cho chặng đường hoạt động cho một năm tiếp theo. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau cố gắng để đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn.
- Ngoài khách mời là các nhân viên trong công ty bữa tiệc cuối năm còn có sự góp mặt của những khách hàng và đối tác tin cậy chính vì thế đây chính là dịp giúp công ty xây dựng hình ảnh, tạo niềm tin cũng như quảng bá thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng và đối tác của mình.


- Xác định mục đích
Mục đích tổ chức là điều đầu tiên cần xác định khi lập kế hoạch tổ chức tiệc, khi xác định đúng mục đích bạn sẽ xây dựng được kịch bản và nội dung chương trình hiệu quả
- Lên danh sách khách mời tham dự:
Khách mời trong bữa tiệc cuối năm thường là toàn thể nhân viên trong công ty, các khách hàng và đối tác. Cần xác định số lượng người tham dự để lựa chọn địa điểm và tính toán chi phí hợp lý
- Lên ý tưởng chương trình:
Mục đích của tiệc cuối năm thường là dịp để nhân viên ban giám đốc giao lưu với nhau, là dịp để khen thưởng, động viên khích lệ tinh thần nhân viên hoặc quảng bá hình ảnh công ty đến đối tác khách hàng. Tùy vào từng mục đích mà sẽ lên ý tưởng phù hợp cho bữa tiệc
Để có được một bữa tiệc cuối năm vừa đầy đủ nội dung nhưng phải vừa sôi nổi thú vị thì nội dung không nên chỉ xoay quanh việc khen thưởng, phát quà hay dùng bữa tối mà thay vào đó nên lòng ghép vào các hoạt động như các trò chơi, các tiết mục văn nghệ để cho nhân viên, khách mời các đối tác giao lưu với nhau.
- Sắp xếp kế hoạch:
Công việc tiếp theo sau khi lên ý tưởng đó chính là sắp xếp các kế hoạch như thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức, thực đơn, nội dung chương trình…
- Dự trù ngân sách:
Tùy theo quy mô từng sự kiện cũng như lượng khách mời mà lượng ngân sách cũng khác nhau. Những chi phí thông thường bao gồm
+ Chi phí thuê địa điểm tổ chức
+ Chi phí trang trí không gian sân khấu, bàn ghế
+ Chi phí thuê thiết bị âm thanh ánh sáng máy chiểu
+ Chi phí in ấn Banner, Bacdrop, thiệp mời
+ Chi phí thuê quay phim, chụp hình
+ Chi phí thuê quần áo, đạo cụ trò chơi, qàu tặng
+ Chi phí thuê nhân sự( PG, PB, MC, Ca sĩ, vũ đoàn ..,)
+ Chi phí đi lại vận chuyển
+ Chi phí đồ ăn, thức uống
+ Những chi phí phát sinh khác
- Tìm địa điểm tổ chức:
Cũng tùy thuộc vào kinh phí cũng như số lượng tham dự mà lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Địa điểm tổ chức có thê là nhà hàng, trung tâm hội nghị, các khu resort, khu du lịch hay bãi biễn…
Nên lựa chọn những địa điểm tổ chức gần công ty để thuận tiện cho việc di chuyển hơn
- Xây dựng chương trình:
+ Viết kịch bản tổ chức chương trình: Kịch bản chương trình là yếu tố quan trọng nhất, nội dung có độc đáo hay không, chương trình có thu hút hay không tất cả đều phụ thuộc vào kịch bản chương trình
+ Setup địa điểm tổ chức: Đây là công việc thường được làm trước khi sự kiện diễn ra khoảng 1 đến 2 ngày để đảm bảo không gian tổ chức, các thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu, backdrop, trang trí được hoàn thành.
+ Tổng duyệt các tiết mục trước giờ lên sân khấu: Giúp cho chương trình được diễn ra một cách suôn sẻ
+ Tổ chức tiệc
3.VÌ SAO CHỌN PHÁT HOÀNG GIA LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: lễ khai trương, tri ân khách hàng, lễ khánh thành, hội nghị khách hàng, các chương trình ca nhạc…và đặc biệt là tiệc tất niên, Gala dinner, tân niên luôn là thế mạnh của chúng tôi.

- Tư vẫn miến phí, hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng:
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , năng động luôn làm việc với phương châm độc đáo – sáng tạo – tận tâm chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
- Linh hoạt về giá cả theo yêu cầu của khách hàng:
PHÁT HOÀNG GIA tổ chức tiệc tất niên cuối năm với mức giá theo yêu cầu, phù hợp với mong muốn và mục đích của Quý khách hàng.
- Dịch vụ uy tín – chất lượng:
Đã tổ chức các sự kiện cũng như tiệc tất niên cuối năm trọn gói cho hàng trăm công ty PHÁT HOÀNG GIA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chương trình hoàn hảo với từng ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thu hút nhất.
- Hệ thống trang thiết bị hiện đại:
Với gần 8 năm trong nghề tổ chức sự kiện PHÁT HOÀNG GIA là đơn vị cung cấp các thiết bị sự kiện tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo quá trình setup cũng như quá trình vận hành trong sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm:
Đội ngũ nhân viên của PHÁT HOÀNG GIA là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sự kiện, các bạn nắm rõ từng quy trình thực hiện, từ việc lên kế hoạch đến khi tổ chức, triển khai và xử lý mọi tình huống xảy ra một cách hoàn hảo nhất. luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng để có thể đáp ứng những yêu cầu cho dù là khó khăn nhất.

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia
TỔ CHỨC SỰ KIỆN: Tổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghị, Tổ chức hội thảo, Tổ chức lễ tri ân khách hàng, Tổ chức khởi công, Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, Tổ chức lễ mở bán, Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật
CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình led, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê lân sư rồng, Cho thuê thiết bị sự kiện HCM
CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩ, Cho thuê chụp hình, Cho thuê MC, Cho thuê PG – PB, Cho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone : 028 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.sukienpro.com.com




